HDBank thu hút vốn bằng những chương trình hấp dẫn

Kinh tế - Ngày đăng : 07:06, 11/10/2010

(HNM) - Hoạt động khá lâu trên thị trường tài chính - ngân hàng, HDBank được nhiều khách hàng đánh giá cao, bởi ngân hàng luôn xác định khách hàng là trọng tâm của chiến lược phát triển. Để tiếp tục thu hút khách hàng, nhằm tăng khả năng huy động vốn, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, cũng như người dân, HDBank liên tục triển khai những chương trình hấp dẫn… Nhận ngay quà tặng…


Vào dịp cuối năm, người dân thường có nhu cầu lựa chọn ngân hàng uy tín để gửi gắm số tiền dành dụm trong cả năm. Để đáp lại sự tin tưởng, tăng lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank đã triển khai chương trình "Quà tặng sắc màu". Đây là chương trình tiết kiệm nhận ngay quà thưởng, được áp dụng cho các khách hàng giao dịch tại Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Long An. Tùy từng mức tiền gửi và kỳ hạn, khách hàng sẽ được tham gia chương trình và nhận 1 trong hơn 3.000 quà tặng. Ngoài ra, khách hàng còn có nhiều cơ hội sở hữu những phần quà cao cấp từ HDBank. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30-11-2010. Để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng gửi tiền, HDBank luôn áp dụng mức lãi suất hấp dẫn. Bên cạnh đó, HDBank còn tạo mọi điều kiện cho khách hàng gửi tiết kiệm chủ động nguồn vốn của mình khi cần thiết như: chứng minh năng lực tài chính cho các mục đích cá nhân (du học, du lịch, chữa bệnh…) và các nhu cầu về vay vốn.

Khách hàng giao dịch tại HDBank.

Trong cùng thời gian diễn ra chương trình "Quà tặng sắc màu", HDBank tặng 2.000 vé xem ca nhạc "Sắc màu lung linh 2" cho khách hàng gửi tiết kiệm tại TP Hồ Chí Minh, dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 11. Chương trình là nhịp cầu nối của tình thương, dành quỹ từ thiện chia sẻ cho những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống, với sự hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Nhóm Nhật Nguyệt… Đây là những hoạt động nằm trong chương trình "Tri ân khách hàng" hằng năm của HDBank.

Không ngừng đa dạng tiện ích…

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, HDBank đã xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện với việc tăng cường hoạt động dịch vụ thu hộ tận nơi, phục vụ ngoài giờ, giúp khách hàng hoàn thành các thủ tục nhanh chóng… Đặc biệt, thông qua đội ngũ CBNV năng động, tận tình, có năng lực chuyên môn cao, khách hàng còn được tư vấn các hình thức tiết kiệm sinh lời cao và các giải pháp tài chính cho kế hoạch chi tiêu trọn đời, các gói hỗ trợ tín dụng lãi suất ưu đãi. Bên cạnh danh mục sản phẩm đa dạng, HDBank còn là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai đồng bộ dịch vụ ngân hàng trực tuyến như dịch vụ eBanking chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, thanh toán trực tuyến, Mobile Banking… với nhiều tính năng mới, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao nhất.

Lãnh đạo HDBank cho biết, thời gian qua, HDBank đã thu hút được một lượng lớn khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Những chương trình tiết kiệm dự thưởng mà HDBank triển khai trong thời gian qua như: Gửi tiền - Trúng nhà, Tiết kiệm hè - Quà thỏa thích… đã huy động được một lượng vốn lớn, đáp ứng nhu cầu cạnh tranh, đạt các chỉ tiêu tăng trưởng cần thiết và các hệ số an toàn. Từ nguồn vốn huy động này, HDBank đã củng cố thêm nguồn lực về tài chính, nhằm bảo đảm an toàn và phát triển hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Với tiêu chí "Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất", HDBank không ngừng đa dạng danh mục sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về tài chính - ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm tiết kiệm. Bên cạnh đó, HDBank còn dành nhiều ưu đãi cộng thêm, gia tăng tiện ích cho khách hàng gửi tiền. Là ngân hàng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, cùng những nỗ lực không ngừng, HDBank có những bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình trong hệ thống các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Ngân An