MobiFone tài trợ cho dự án mới của Wanbi Tuấn Anh
Giải trí - Ngày đăng : 13:15, 13/09/2010
MobiFone – mạng di động tốt nhất Việt Nam, vừa công bố tài trợ cho dự án âm nhạc mang tên “Bắt sóng cảm xúc” của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Theo đó, mạng di động này sẽ tài trợ chi phí thực hiện DVD single cùng tên và hỗ trợ việc đưa sản phẩm này tới đông đảo công chúng trẻ, yêu âm nhạc.
Trong DVD single này, Wanbi Tuấn Anh sẽ thể hiện ca khúc cũng có tên gọi “Bắt sóng cảm xúc” với ý tưởng đến từ những tình cảm đã trải qua, cũng như ý nghĩa của âm nhạc đối với chính cuộc sống của ngôi sao tuổi teen này. Thông qua ca khúc, WanBi muốn truyền tới các bạn trẻ thông điệp: hãy cùng chia sẻ cảm xúc với nhau, cùng mỉm cười vượt qua mọi khó khăn để cuộc sống mình tràn ngập niềm vui.
Tham gia thực hiện DVD single này còn có thêm nhiều cái tên đang rất “hot” đối với giới trẻ như: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, rapper Phúc Bồ, Tâm Tít, Tóc Tiên, Baggio. Trong clip, Tóc Tiên và Baggio hóa thân thành một đôi yêu nhau với những hờn giận vu vơ, Tâm Tít vào vai cô học trò đang lo lắng cho kết quả kỳ thi đại học của mình. HihoJu (trưởng vũ đoàn MTE) vào vai một chàng trai có năng khiếu nhảy nhưng không dám tự tin thể hiện khả năng của mình trước đám đông... Họ đại diện cho những cung bậc cảm xúc của teen, từ giận hờn, buồn vui... đến những lo toan trong cuộc sống, cảm giác phấn khích khi được thể hiện khả năng của mình.
Bà Trần Thị Thúy Hạnh – Đại diện MobiFone - cho biết: “Khi quyết định tài trợ cho dự án âm nhạc của Wanbi, chúng tôi nghĩ tới sự chia sẻ và đồng cảm. Ý tưởng mà DVD single ‘Bắt sóng cảm xúc’ muốn thể hiện rất phù hợp với những định hướng của MobiFone”.
Đại diện của nhà tài trợ còn bổ sung thêm: “Âm nhạc là phương tiện truyền tải tâm tư tình cảm của giới trẻ nhanh nhất và dễ dàng nhất. Qua đó, các bạn trẻ sẽ dễ dàng kết nối và chia sẻ với nhau về mọi mặt trong cuộc sống. Cũng vì thế, qua việc tài trợ cho DVD single ‘Bắt sóng cảm xúc’, MobiFone mong muốn sẽ có thêm sự đồng cảm với giới trẻ trong việc thể hiện mình cũng như chia sẻ tâm tư, cảm xúc ở đời sống thường nhật”.
Trước khi tài trợ cho dự án của Wanbi Tuấn Anh, MobiFone tiến hành một chương trình quảng bá đặc biệt nhắm vào giới trẻ có cùng tên gọi “Bắt sóng cảm xúc”. Mở màn cho chiến dịch vụ là clip quảng cáo vui nhộn cùng tên được phát rộng rãi trên sóng truyền hình trung ương và các kênh truyền hình âm nhạc dành cho giới trẻ như YanTV và Yeah1.