Nghiêm khắc kiểm điểm nhân viên vi phạm
Ý kiến - Phản hồi - Ngày đăng : 07:14, 08/09/2010
(HNM) - Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội nhận được nội dung do Báo Hànộimới chuyển, phản ánh tình trạng mất vệ sinh trên các toa tàu chở khách, tàu Thống Nhất SE1 ngày 8-8-2010 xuất phát ga Hà Nội và tàu SE2 ngày 10-8-2010 xuất phát ga Sài Gòn của ông Nguyễn Văn Đàn (12/31 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và đã có công văn do ông Hà Thanh Bình (Phó Giám đốc Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội) phúc đáp khẳng định:
Sau khi tiếp nhận thông tin trên đã yêu cầu Trưởng tàu khách Vũ Thanh Minh và các chức danh liên quan báo cáo về nội dung sự việc, đồng thời cử cán bộ đến địa chỉ của hành khách để tiếp thu, tìm hiểu thêm sự việc (đã được lập biên bản).
Xí nghiệp đã kiểm điểm và xử lý hạ bậc thi đua công tác đối với nhân viên Ngô Quang Thành phụ trách toa 5 tàu SE1, nhân viên Nguyễn Phú Hòa tàu SE2 do vi phạm quy trình tác nghiệp quy định, nghiêm khắc phê bình Trưởng tàu Vũ Thanh Minh thiếu đôn đốc kiểm tra, đồng thời thông báo rộng rãi đến toàn thể CBCNV trong xí nghiệp rút kinh nghiệm để công tác phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.