Xe buýt Tín Lợi: An toàn, thân thiện

Đời sống - Ngày đăng : 07:32, 20/08/2010

Sau khi nhận được những phản ánh, đóng góp của hành khách, với tinh thần cầu thị để phát triển, HTX Vận tải Tín Lợi đã nhanh chóng củng cố tổ chức, nâng cao trách nhiệm, đạo đức, trình độ giao tiếp ứng xử của lái xe và phụ xe, tạo dựng thương hiệu xe buýt văn minh.


Bà Phạm Thị Hiền, cán bộ Ban Bảo vệ sức khỏe thành phố Hà Nội:Văn minh xe buýt không thể đến từ một phía


Là khách quen của HTX Vận tải Tín Lợi tôi cho rằng phần lớn ý kiến phê phán về xe buýt là hướng vào tài xế và tiếp viên xe buýt. Tất nhiên, khi người ta bỏ tiền để sử dụng dịch vụ thì việc đòi hỏi một dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của mình là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu văn minh xe buýt thì thái độ và hành vi không đến từ một phía, mà hành khách đi xe buýt đóng một vai trò rất quan trọng. Hành khách cần tuân thủ đúng quy định khi ngồi trên xe như giữ gìn trật tự chung, nhường ghế cho người già, phụ nữ có thai…

Ông Nguyễn Việt Dũng, cán bộ Công ty Chứng khoán Quốc tế:Buýt Tín Lợi đạt được 4 tiêu chí: Uy tín, an toàn, chất lượng và hiệu quả

Là nhân viên chứng khoán, công tác trong nội thành, mỗi tuần ít nhất tôi đi xe buýt Tín Lợi 2 lần về quê tại xã Hương Sơn - Mỹ Đức nên tôi thấy sự thay đổi trong cung cách phục vụ của đội ngũ lái xe là rõ nét nhất. Họ chạy có trách nhiệm, an toàn, thái độ phục vụ hành khách cởi mở, thân thiện hơn. Xe buýt Tín Lợi đã thực hiện được 4 tiêu chí: Uy tín, an toàn, chất lượng và hiệu quả.

Bà Nguyễn Thị Mai, tiểu thương tại chợ Hà Đông: Xe buýt tiện cho người lao động, buôn bán nhỏ

Hằng ngày, không chỉ tôi mà có tới vài trăm người lao động và buôn bán nhỏ từ các huyện ngoại thành như Thanh Oai, Ứng Hòa… mang nông sản vào nội thành bán tại các chợ lớn, nhỏ. Nếu đi xe máy thì cồng kềnh, mất an toàn nhưng từ ngày có xe buýt Tín Lợi hoạt động ở một số tuyến khu vực ngoại thành, tiện cho dân buôn bán nhỏ như chúng tôi! Chi phí thấp lại an toàn.

ông Đặng Xuân Hoàng, Chủ nhiệm HTX Vận tải Tín Lợi: Nếu bạn thấy phiền hãy gọi Trung tâm điều hành

Hiện trên tất cả các xe buýt thuộc hệ thống vận tải Tín Lợi đều có số điện thoại của đường dây nóng. Khi thấy lái xe và phụ xe có thái độ phục vụ không tốt, xin quý khách hãy gọi điện cung cấp thông tin cho đơn vị chủ quản. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc… của quý khách để phục vụ tốt hơn. Mỗi tháng, lãnh đạo HTX Vận tải Tín Lợi đều tổ chức những buổi nói chuyện trực tiếp với lái xe và nhân viên về trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, cung cách lái xe trên đường và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu với toàn bộ anh em lái xe. Tín Lợi luôn đặt đạo đức người lái xe lên hàng đầu và cam kết sẽ xử lý thỏa đáng lái xe và phụ xe có thái độ và hành vi không đúng mực trên lộ trình.

Đào Huyền