Niềm tự hào của doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam
Kinh tế - Ngày đăng : 05:53, 08/08/2010
Tại buổi lễ, lãnh đạo các DN đã giao lưu, trao đổi nhiều kinh nghiệm xây dựng, triển khai chiến lược để hàng Việt có chỗ đứng trên thị trường nội địa, đồng thời chia sẻ những băn khoăn, trăn trở trong việc tiếp tục quảng bá thương hiệu và "giữ chân" người tiêu dùng Việt Nam. Các DN thống nhất quan điểm không chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà phải không ngừng nâng cao trách nhiệm xã hội về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm để ngày càng thu hút mọi người ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là cuộc vận động lớn, hướng vào nửa triệu DN và hơn 86 triệu người dân để hỗ trợ lẫn nhau. Trong đó, DN tính tới lợi ích của người tiêu dùng; người tiêu dùng tính tới việc tiêu dùng hàng hóa Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, phục vụ sự nghiệp xây dựng đất nước giàu mạnh.