15 thương hiệu được nhận Cúp Tự hào thương hiệu Việt

Kinh tế - Ngày đăng : 06:20, 05/08/2010

(HNM) - Ngày 4-8, tại Hà Nội, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam và Báo Đại Đoàn Kết tổ chức cuộc họp báo giới thiệu Cúp Tự hào thương hiệu Việt nhằm tôn vinh các tập thể, doanh nghiệp (DN) và cá nhân tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong cuộc vận động


Các đơn vị, DN được bình chọn và trao cúp năm 2010 phải đáp ứng các nhóm tiêu chí như có sản phẩm chất lượng tốt, được nhiều người bình chọn, giá thành hợp lý, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường, làm tốt công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, tham gia các hoạt động xã hội… Đến nay, bạn đọc Báo Đại Đoàn Kết và Ban Tổ chức đã lựa chọn 15 thương hiệu xứng đáng được nhận Cúp Tự hào thương hiệu Việt. Lễ trao cúp sẽ diễn ra vào tối 7-8 tại Hà Nội.

lNhằm nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam cũng giao cho Báo Đại Đoàn Kết tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Để hàng Việt có chỗ đứng trong lòng người Việt" lần thứ hai vào ngày 6-8 tại Hà Nội.

lNhân dịp này, Báo Đại Đoàn Kết giới thiệu ấn phẩm "Tự hào thương hiệu Việt" gồm những bài viết về một số DN, thương hiệu trong nước nổi tiếng và tham gia tích cực có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"…

Hồng Sơn