“MobiFone - Kết nối dài lâu” mở rộng với gần 40 đối tác liên kết cao cấp

Xã hội - Ngày đăng : 10:10, 27/07/2010

Ngày 26 và 29/07/2010 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, MobiFone chính thức mở rộng chương trình “Kết nối dài lâu” thông qua việc hợp tác với gần 40 đối tác liên kết...


Ngày 26 và 29/07/2010 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, MobiFone chính thức mở rộng chương trình “Kết nối dài lâu” thông qua việc hợp tác với gần 40 đối tác liên kết, trao tặng thẻ “Hội viên cao cấp” cho các khách hàng hiện là Hội viên hạng Kim Cương(*) và Hạng Vàng(**) của chương trình và công bố hàng loạt các hoạt động sẽ triển khai trong thời gian sắp tới.


“Kết nối dài lâu” là chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp và quy mô nhất cho đến nay được xây dựng nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng cao, mới nhất, đẳng cấp nhất của MobiFone và hệ thống các đối tác liên kết với chương trình mang lại. Theo đó, hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt của MobiFone mà còn được hưởng những quyền lợi hấp dẫn khác từ gần 40 đối tác liên kết là những thương hiệu cao cấp nhất hiện nay. Các đơn vị liên kết là những doanh nghiệp được MobiFone chọn lọc kỹ lưỡng trong các lĩnh vực dịch vụ Du lịch, Thời trang làm đẹp, Hàng tiêu dùng và Chăm sóc sức khoẻ. Sở hữu Thẻ Hội viên cao cấp của MobiFone, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10-50% và các chế độ, chính sách, dịch vụ chăm sóc đặc biệt khi mua sắm hay sử dụng các dịch vụ của hệ thống đối tác liên kết.

Khởi xướng từ năm 2006, MobiFone là mạng di động đầu tiên xây dựng chương trình hướng đến các khách hàng thân thiết của mình. Với tên gọi Kết nối dài lâu, MobiFone mong muốn mang lại cho các khách hàng thân thiết những ưu đãi tốt nhất viên trong quá trình sử dụng dịch vụ của MobiFone để gia tăng sự gắn bó giữa MobiFone và khách hàng. Năm 2008, chương trình Kết nối dài lâu được mở rộng sự tham gia của đối tác đầu tiên là Vietnam Airlines. Qua 2 năm triển khai, việc hợp tác đã đạt được những thành công đáng kể và thu hút sự tham gia, hưởng ứng của nhiều hội viên. Trên cơ sở đó, năm 2010, MobiFone tiếp tục mở rộng chương trình với quy mô lớn nhiều hoạt động và ưu đãi hơn thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác liên kết uy tín, tin cậy và có thương hiệu mạnh trong nhiều lĩnh vực. Đây cũng là dịp thể hiện sự tri ân của MobiFone đối với các khách hàng hiện là Hội viên Hạng Kim Cương và Hạng Vàng, đồng thời khẳng định chiến lược và chính sách chăm sóc khách hàng mẫu mực, nhất quán mà MobiFone đã thực hiện trong nhiều năm qua.

MobiFone là mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hiện có thị phần gần 40% lượng thuê bao trên toàn quốc. Với chất lượng dịch vụ và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, MobiFone đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng: 5 năm liên tục đạt danh hiệu Mạng di động xuất sắc nhất; 4 năm liên tục đạt danh hiệu Mạng di động Chăm sóc khách hàng tốt nhất cùng nhiều giải thưởng khác. Đạt được kết quả đáng khích lệ đó, bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, về phần mình, MobiFone luôn chú trọng, không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật và nguồn nhân lực để cung cấp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng vượt trội cũng như áp dụng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, trong đó, “Kết nối dài lâu” là một trong những chương trình trọng điểm. Với số lượng hơn 6 triệu Hội viên tham dự hiện nay trong đó gần 10.000 Hội viên Hạng Kim cương và Hạng Vàng là minh chứng sống động nhất về sức hẫp dẫn của chương trình và “Kết nối dài lâu” thực sự có ý nghĩa tích cực, có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo ra các liên kết kinh doanh bền vững giữa các đối tác liên kết với nhau, với MobiFone và ngược lại.

Theo thống kê, những Hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là những lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ Bộ Ban ngành và các doanh nhân. Là mạng di động gắn bó với những doanh nhân năng động, thành đạt và người tiêu dùng sành điệu, chương trình “Kết nối dài lâu” của MobiFone hứa hẹn sẽ mang lại cho quý Hội viên những trải nghiệm mua sắm và ưu đãi hấp dẫn cũng những giá trị tuyệt vời khi tham gia vào cộng đồng doanh nhân đẳng cấp.

-----------------------------------------
Tiêu chí Hội viên:
(*) Hội viên Kim Cương: Hội viên tích lũy được tối thiểu 4.000 điểm xét hạng của chương trình Kết nối dài lâu trong 1 chu kỳ xét hạng 12 tháng liên tiếp (tương đương cước phát sinh khoảng 3,3 triệu đồng/tháng)

(**)Hội viên Vàng: Hội viên tích lũy được tối thiểu 2.000 điểm xét hạng của chương trình Kết nối dài lâu trong 1 chu kỳ xét hạng 12 tháng liên tiếp (tương đương cước phát sinh 1,6 triệu đồng/tháng).