Xí nghiệp Xe buýt 10 - 10 đã rút kinh nghiệm

Ý kiến - Phản hồi - Ngày đăng : 07:58, 09/07/2010

(HNM) - Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội đã nhận được giấy chuyển đơn của Báo Hànộimới, nêu phản ánh của hành khách về thái độ phục vụ của nhân viên bán vé Nguyễn Thanh Tuấn trên xe buýt tuyến 33, BKS 29N-5926 lúc 17h ngày 19-5-2010.

Theo bản trình bày sự việc của lái xe và nhân viên bán vé, khi hành khách xuất trình vé tháng, phải đối chiếu ảnh trên vé với hành khách sử dụng thẻ. Do hành khách đeo khẩu trang, nhân viên bán vé yêu cầu khách bỏ khẩu trang, nhưng hành khách đã hiểu lầm, cho rằng nhân viên bán vé có thái độ phục vụ thiếu văn minh, nên có những lời nói nặng nề khiến nhân viên bán vé cũng phản ứng lại.

Xét thấy đây là vi phạm lần đầu và nhân viên bán vé đã nhận thức được lỗi, hứa sửa chữa, cam kết không tái phạm, Xí nghiệp đã xử lý theo quy định của Tổng Công ty và thông báo đến toàn thể lái xe, nhân viên bán vé của tuyến 33.

Tạ Đăng Khoa