Hồi âm
Ý kiến - Phản hồi - Ngày đăng : 08:07, 29/05/2010
Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã chỉ đạo Công ty Siêu thị Hà Nội thu hồi toàn bộ số hàng hiện đang bán và có buổi làm việc với Công ty cổ phần Phát triển Phú Mỹ (nhà sản xuất bánh bao Thượng Hải), kiểm tra lại khâu sản xuất, vận chuyển và bảo quản mặt hàng bánh bao để bảo đảm chất lượng hàng hóa bày bán trong siêu thị.
Trân trọng cảm ơn, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phản ánh kịp thời của khách hàng và Báo Hànộimới về các hoạt động của Tổng Công ty, qua đó giúp chúng tôi nâng cao hơn nữa chất lượng sản xuất, kinh doanh.
Vũ Thanh Sơn (Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội )
* Nhắc nhở lái xe buýt tuyến 02
Ngày 5-5-2010, chuyên mục Mỗi ngày một chuyện - Báo Hànộimới đăng bài “Xe buýt mẫu nó thế…!”, phản ánh việc xe buýt tuyến 02 “nhồi nhét” khách và không mở cửa số 3 ở cuối xe. Vấn đề này, Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long xin có ý kiến như sau:
Tuyến xe buýt số 02 được đầu tư thay thế 100% phương tiện bằng loại xe buýt mới Daewoo BC212 sức chứa 80 người, có 3 cửa lên xuống từ tháng 10 năm 2009. Cùng với việc đầu tư mới phương tiện là việc đầu tư mới hệ thống thiết bị điều hành (GPS) hệ thống thông báo các điểm dừng, đỗ trên tuyến. Từ khi được thay thế phương tiện mới, lượng hành khách đi lại trên tuyến không ngừng tăng lên (khoảng 25% so với cùng kỳ năm trước). Do lượng hành khách quá đông đã gây nên sự quá tải cho các xe hoạt động trên tuyến 02, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Trong khi đó các xe buýt vẫn phải dừng, đỗ tại các điểm dừng để cho hành khách lên xuống xe và cố gắng cho hành khách lên được xe để bảo đảm chuyến đi. Vì tầm nhìn trong xe bị hạn chế khi xe buýt quá tải, một số lái xe lo ngại không an toàn cho hành khách nên đã không mở cửa số 3 ở cuối xe, làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ hành khách và vi phạm quy định của xí nghiệp. Sự việc báo nêu, xí nghiệp đã nhắc nhở toàn thể lái xe tuyến 02 có ý thức về việc đóng, mở cửa cho hành khách lên xuống thuận tiện, an toàn.
Xin cảm ơn Báo Hànộimới và bạn đọc đã cung cấp thông tin, để chúng tôi có biện pháp khắc phục thiếu sót và làm tốt hơn nhiệm vụ.