Triển lãm Mercedes Fascination
Kinh tế - Ngày đăng : 20:05, 08/05/2010
Tại Triển lãm lần đầu tiên Mercedes-Benz trình làng 5 bộ sưu tập xe hơi đồ sộ nhất, với những công nghệ tiên phong nhất, thể hiện một hình ảnh trẻ trung, phong cách năng động và đặc biệt là dấu ấn kỷ niệm 15 năm của Mercedes-Benz. Tiến sĩ Udo Loersch – TGĐ MB Việt Nam cho biết: “Đây là sự kiện ý nghĩa nhất với chúng tôi, chứng minh cho cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, và đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước, đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho hơn 1000 lao động trong toàn hệ thống của Mercedes-Benz tại Việt Nam”.
Với danh mục sản phẩm đa dạng nhất từ trước đến nay, Mercedes-Benz thiết kế năm bộ sưu tập xe sang trọng, nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng đặc trưng. Trong số đó có những mẫu xe mới nhất như: C200 CGI và GLK đỏ dành cho giới trẻ, SLS AMG dành cho giới mộ điệu đua xe thể thao, E350 Cabriolet thích hợp với những tay lái ưa thích tự do, xe “xanh” S400 Hybrid và các mẫu xe C250, E250 CGI BlueEfficiency, GLK Deluxe cho người cá tính và linh hoạt, hay dòng xe sang trọng hàng đầu S-class, xe địa hình GL-class và CLS lại hướng đến những chính khách, nhà lãnh đạo. Ngoài ra là sự góp mặt của chiếc xe thể thao 2 cửa mui trần SL350 phiên bản Bóng Đêm vừa kịp về đến Việt Nam ngay đêm trước diễn ra triển lãm.