Online marketing bắt tay Mobile marketing

Xe++ - Ngày đăng : 18:04, 02/04/2010

(HNMO)- Công ty CP MaroADS - nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số với thương hiệu MaroMedia - vừa được công ty CP truyền thông Gapit chính thức đầu tư chiến lược.



MaroMedia là công ty trẻ, chuyên cung cấp các giải pháp marketing trực tuyến chuyên nghiệp như hệ thống tiếp thị bằng thư điện tử (Emailing), Hệ thống khuyến mãi điện tử (Evoucher), Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization), Thiết kế và phát triển website cũng như tư vấn và triển khai các chiến dịch, chiến lược marketing trực tuyến hỗn hợp.

Được thành lập từ tháng 9/2008 và nhận được đầu tư từ Gapit sẽ giúp MaroMedia cung cấp các hệ thống, giải pháp chuyên nghiệp và ổn định hơn. Dịch vụ của MaroMedia đã được cung cấp tới các khách hàng như Coca-Cola, S-Fone, VienThongA, Thegioididong, ILA, Pizza Hut, FPT online,v.v.

Ông John Shirley, CEO của Gapit cho biết: “Với đầu tư này, Gapit thực hiện cam kết của mình với sự phát triển hệ sinh thái truyền thông số của Việt Nam, thông qua việc hợp tác với các công ty chuyên phát triển công nghệ số hữu dụng. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với MaroMedia khi thấy họ xây dựng thành công đội ngũ đầu tiên phát triển phần mềm và ứng dụng tuyệt vời cho ngành số tại Việt Nam. Tôi tin rằng đầu tư này sẽ góp phần đưa MaroMedia phát triển thành công ty hàng đầu về truyền thông số, trong đó chúng tôi là cổ đông chính.”

Theo các chuyên gia marketing, truyền thông số là lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong ngành marketing với tốc độ 30%-40% một năm. Đây là một kênh marketing hiệu quả. MaroMedia cung cấp các giải pháp thông minh dễ sử dụng giúp nhân viên làm marketing có thể ứng dụng và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu của họ, sử dụng các công cụ phân tích hữu ích để đánh giá các quảng cáo của mình qua mục tiêu bán hàng đặt ra. Nhân viên làm marketing có thể thấy rõ vốn đầu tư quay vòng mà các phương tiện truyền thông khác không thể có.

Ông Thái Duy Hưng, giám đốc MaroMedia cho biết: “Việc Gapit đầu tư vào MaroMedia sẽ tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo”, kết hợp các giải pháp online và mobile, cung cấp cho thị trường các giải pháp Digital marketing toàn diện và hiệu quả nhất”.

Ông Dương Hoan Tuyên, phó chủ nhiệm thường trực câu lạc bộ Doanh nhân 20-30 đánh giá: “Đầu tư của Gapit có thể giúp họ vươn tới tầm nhìn phát triển các dịch vụ di động và internet hữu ích, giá cả hợp lý và mang tính giải trí cao cho khách hàng ở mọi cộng đồng. MaroMedia tạo ra công cụ mới và đem lại khách hàng mới cho Gapit. Marketing số đang ngày càng phổ biến hơn, vì vậy, việc đầu tư này sẽ đem lại phát triển tốt cho Gapit”.

T.M