Trao cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng cho 70 doanh nghiệp
Kinh tế - Ngày đăng : 06:09, 08/02/2010
Trong đó top Thương hiệu uy tín, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng là 15 đơn vị, top Thương hiệu bền vững 25 doanh nghiệp và top Thương hiệu triển vọng trên 30 doanh nghiệp. Chương trình do Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Châu Giang triển khai thực hiện.
Giải thưởng "Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn năm 2010" nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Việt Nam; thúc đẩy, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Điểm khác biệt của giải là tôn vinh các nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm đích thực của Việt Nam với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được đông đảo người tiêu dùng mến mộ; đồng thời tôn vinh những nhà phân phối Việt Nam có hệ thống dịch vụ phân phối tốt, tận tình, văn minh, thuận tiện vì người tiêu dùng.