Victoria Corp mở rộng phát triển du lịch và truyền thông
Du lịch - Ngày đăng : 08:26, 07/02/2010
Năm 2009 được coi là một năm khó khăn với hầu hết các đơn vị kinh tế, nhưng công ty đã duy trì tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh, khai thác ổn định thị trường. Đáng chú ý, trong lĩnh vực du lịch, tổ chức được hơn 15 vạn lượt khách, đạt doanh thu gần 70 tỷ đồng. Công ty đã tận dụng tốt các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, châu Âu, Trung Quốc… đạt gần 4 nghìn lượt khách trong năm. Ngoài ra, Victoria Corp cũng khai thác hiệu quả các lĩnh vực kinh doanh khác như tổ chức sự kiện, đào tạo, sản xuất tranh đá quý… Năm 2009 cũng được coi là năm đột phá của công ty về việc mở rộng sản xuất và nâng cao đời sống nhân viên, bằng việc tăng gấp đôi về nhân sự và tăng vốn điều lệ lên 150 tỷ đồng.
Năm 2010, Vitoria Corp đặt mục tiêu mở rộng mạnh mẽ thị thị trường du lịch, quảng cáo, thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn Orion (Hàn Quốc) và Đài Truyền hình VTC về xây dựng kênh truyền hình giáo dục và du lịch… Phấn đấu đạt doanh thu 185 tỷ đồng.