Vinpearl Land: Kích cầu hiệu quả
Kinh tế - Ngày đăng : 15:14, 14/01/2010
(HNMO) - Trong năm 2009, nhờ áp dụng các chính sách kích cầu hiệu quả, tình hình kinh doanh của Vinpearl vẫn đạt được kết quả hết sức khả quan, doanh thu trung bình tăng xấp xỉ 16% so với năm 2008.
Theo Tổng cục Thống kê, trong năm 2009, cả nước đã đón trên 3,8 triệu du khách quốc tế, giảm tới 11,5% so với cùng kỳ 2008. Nguyên nhân chính khiến cho lượng khách du lịch tới Việt
Cũng theo thống kê này, cả nước đã có 25 triệu lượt khách du lịch nội địa, tăng tới 19% so với cùng kỳ năm 2008. Kết quả này có được là nhờ những nỗ lực trong việc triển khai chương trình khuyến mãi “Ấn tượng Việt Nam” (giảm giá từ 30 - 50% áp dụng từ tháng 1 - 12/2009 cho các tour trọn gói) và việc áp dụng nhiều biện pháp cấp bách ngăn chặn được sự suy giảm khách du lịch quốc tế, đồng thời gia tăng lượng khách du lịch nội địa.
Một góc Vinpearl
Hưởng ứng chủ trương của chính phủ, trong năm 2009,
Điểm nhấn của chính sách kích cầu mà
Kết thúc chương trình Amazing Vinpearl, Vinpearl Land cũng ngay lập tức áp dụng chương trình khuyến mãi 3 bữa buffet sáng, trưa và tối trong 4 tháng liên tiếp, từ 1.6.2009 cho tới hến ngày 30.9.2009, để thu hút khách du lịch lựa chọn Vinpearl làm địa chỉ trốn nóng mùa hè. Mục tiêu của chương trình này nhằm chủ yếu vào khách du lịch Việt
Ngay sau khi chương trình khuyến mãi mùa hè kết thúc, và cũng để chúc mừng các đôi uyên ương nhân mùa cưới 2009-2010, từ 15.10.2009 cho đến hết ngày 20.4.2010, những cặp uyên ương đến với “Thiên đường hạnh phúc” Vinpearl Land sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ tình yêu hoàn hảo chỉ với 362$++ cho 3 ngày 2 đêm hoặc 486$++ cho 4 ngày 3 đêm. Theo đó, các cặp đôi sẽ được 1 phòng ngủ lãng mạn; chụp ảnh miễn phí để lưu giữ các khoảnh khắc hạnh phúc; được tặng phiếu massage chân miễn phí; được miễn phí ba bữa buffet sáng, trưa và tối với một bữa tối lãng mạn dành riêng cho hai người; miễn phí đưa đón sân bay; vui chơi thoải mái tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land… Gói dịch vụ “Thiên đường hạnh phúc” đượcmột số lượng lớn các đôi uyên ương chọn lựa làm địa chỉ tận hưởng tuần trăng mật, trong số các cặp đôi này có rất nhiều các đôi tranh thủ đi hưởng lần trăng mật thứ hai hoặc kỷ niệm ngày cưới nhân dịp Vinpearl đưa ra chính sách mới hấp dẫn.
Khởi động cho chiến lược chăm sóc khách hàng, với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm về sự hoàn hảo về dịch vụ và tạo bước đột phá về chính sách ưu đãi, bắt đầu từ ngày 1.11.2009, Vinpearl Resort & Spa đã đưa vào áp dụng chính sách sản phẩm mới: Giá phòng không đổi - Lợi ích nhân đôi. Theo đó, du khách lưu trú tại Vinpearl resort & spa sẽ được miễn phí hoàn toàn ba bữa ăn tự chọn sáng, trưa và tối; với thực đơn Á - Âu phong phú, hấp dẫn (trên 30 món), được chế biến bởi dàn đầu bếp hàng đầu. Không những thế, du khách còn được vui chơi miễn phí, không giới hạn tại Công viên giải trí Vinpearl, Công viên nước Vinpearl, tham quan thuỷ cung lớn nhất Việt Nam, thưởng thức nhạc nước; sử dụng miễn phí hồ bơi, phòng tập, bãi biển riêng tại khách sạn; ngắm vịnh Nha Trang bằng cáp treo… cùng rất nhiều các tiện ích và ưu đãi khác.
Có thể nói, mặc dù chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của khủng hoảng kinh tế, nhưng bằng những nỗ lực vượt bậc của toàn thể CBCNV và ban Lãnh đạo công ty dưới sự chỉ đạo chiến lược của HĐQT, với tinh thần phát huy giá trị trí tuệ và bản lĩnh Việt Nam, Vinpearl đã vượt qua những khó khăn, giữ vững hoạt động đầu tư kinh doanh trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và hoàn thành tốt các chỉ tiêu về kinh doanh, đầu tư và các mục tiêu khác đã đề ra. Trong năm qua, nhờ áp dụng các chính sách kích cầu hiệu quả, tình hình kinh doanh của Vinpearl vẫn đạt được kết quả hết sức khả quan, doanh thu trung bình tăng xấp xỉ 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngoài ra, nguyên nhân giúp công ty thành công trong việc đối phó với những khó khăn khách quan do cuộc khủng hoảng và có những tăng trưởng tốt trong năm qua là do công ty đã khai thác hiệu quả các hạng mục dự án đã đưa vào hoạt động tại Vinpearl Land; xây dựng các gói dịch vụ hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng; xây dựng và thực hiện kế hoạch Truyền thông – Marketing hiệu quả, chuyên nghiệp và khoa học nhằm giới thiệu hình ảnh Vinpearl Land – Thiên đường du lịch của Việt Nam hiệu quả trên các phương tiện truyền thông ở trong và ngoài nước. Có thể nói, hình ảnh