L’oreal Việt Nam mở đường dây miễn phí tư vấn cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp

Xã hội - Ngày đăng : 12:27, 07/01/2010

(HNMO) - L’Oreal Việt

(HNMO) - L’Oreal Việt Nam vừa chính thức đưa vào hoạt động đường dây dịch vụ khách hàng 1800-545463 để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đây là đường dây miễn phí giải đáp và tư vấn về tất cả các sản phẩm từ các thương hiệu của L’Oreal tại Việt Nam bao gồm L’Oreal Paris; Maybelline; Garnier; Lancome; Biotherm; Vichy; L’Oreal Professionnel.

Theo đó, khi gọi đến số điện thoại trên, khách hàng sẽ được nhân viên giải đáp từ những thắc mắc thông thường về sản phẩm như giá cả, nơi bán, cách sử dụng… đến tư vấn những bí quyết làm đẹp thông dụng như cách chuốt mascara đúng cách, cách chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp cho từng loại da… Đây là một trong những nỗ lực của L’Oreal Việt Nam nhằm không ngừng nâng cao và duy trì chất lượng phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng.

Trước đây khi có thắc mắc hay cần được tư vấn, khách hàng phải quay lại hoặc liên lạc với cửa hàng đã mua sản phẩm, hoặc gọi đến văn phòng L’Oreal Vietnam để gặp chuyên gia và được giải đáp thắc mắc. Bắt đầu từ ngày 4/1/2010, thông qua đường dây nóng, khách hàng sẽ được lập tức giải đáp thắc và tư vấn.

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại L’Oreal Việt Nam cho biết: “Với đường dây nóng 1800-545463, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ khách hàng hoàn hảo hơn với các sản phẩm và thương hiệu cao cấp của L’Oreal. Điều đó có nghĩa rằng khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất từ lúc có ý định muốn chọn sản phẩm làm đẹp cho đến khi đến cửa hàng,được chuyên viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và làn da, và vẫn tiếp tục được tư vấn cho đến sau khi khách hàng đã chọn mua và sử dụng sản phẩm nếu có thắc mắc.”

Ngoài ra, đường dây hotline 1800-545463 cũng là nền tảng để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của L’Oreal Việt Nam hiểu rõ về suy nghĩ và mong muốn khách hàng giúp cho dịch vụ khách hàng của L’Oreal luôn ổn định và duy trì tính chuyên nghiệp cao nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng. Đó cũng là phần rất quan trọng nhằm thực hiện nhiệm vụ trên toàn của L’Oreal là “Làm cho thế giới ngày càng đẹp hơn”.

L.H