Khánh thành nhà máy mới sản xuất bàn chải đánh răng tại KCN Mỹ Phước III

Kinh tế - Ngày đăng : 21:19, 17/11/2009

Ngày 17/11, Công ty Colgate-Palmolive đã công bố chính thức khánh thành nhà máy sản xuất bàn chải đánh răng hiện đại tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III, hỗ trợ cho sự phát triển của ngành kinh doanh bàn chải đánh răng của công ty trên toàn thế giới.

Ngày 17/11, Công ty Colgate-Palmolive đã công bố chính thức khánh thành nhà máy sản xuất bàn chải đánh răng hiện đại tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III, hỗ trợ cho sự phát triển của ngành kinh doanh bàn chải đánh răng của công ty trên toàn thế giới. Nhà máy mới hiện đang cung ứng nhiều nhãn hiệu phổ biến toàn cầu như: Extra Clean, Zigzag Plus và Twister Fresh cho 35 quốc gia. Đến cuối năm, nhà máy sẽ sản xuất cung ứng sản phẩm cho gần 50 quốc gia.

“Chúng tôi rất phấn khởi công bố buổi lễ khánh thành chính thức nhà máy Mỹ Phước III và chào mừng sự phát triển của ngành kinh doanh bàn chải đánh răng truyền thống của Colgate trên toàn cầu,” Ông Sam Schiro - Tổng Giám đốc Colgate Việt Nam - cho biết. “Tại Việt Nam, chúng tôi tiếp nhận được nguồn nhân công lành nghề, sự hỗ trợ tích cực từ phía chính phủ và chính quyền địa phương, địa điểm sản xuất thuận tiện trong khu công nghiệp mới và một môi trường kinh doanh đầy thuận lợi. Chúng tôi sẽ giữ vững cam kết đầu tư kinh doanh tại đây và hướng tới mở rộng đầu tư tại các nước khác trong khu vực.”

Nhà máy mới, tọa lạc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III, Bến Cát, Bình Dương, là một trong những địa điểm sản xuất sản phẩm bàn chải đánh răng lớn nhất trên toàn cầu và là một mắt xích quan trong trong mạng lưới cung ứng sản phẩm toàn cầu của Colgate. Nhà máy ứng dụng công nghệ cắm cước và ép cán bàn chải hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn và đáp ứng Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP. Nhà máy cũng tuân thủ mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Colgate về sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Nhà máy cũng đã đăng ký chứng nhận Thiết kế năng lượng và môi trường LEED® của Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ, một hệ thống chứng nhận công trình xanh uy tín trên toàn thế giới để đánh giá mức độ tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm thiểu khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường trong nhà máy, và sử dụng nguồn tài nguyên một cách có hiệu quả– những yếu tố đặc biệt quan trọng trong một cơ sở sản xuất. Các yêu cầu về thiết kế công trình nhà máy cũng nhất quán phù hợp với các giá trị và mục tiêu bền vững của công ty.

Colgate-Palmolive hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996, hoạt động kinh doanh của công ty phát triển mạnh qua các sản phẩm về chăm sóc răng miệng. chăm sóc thân thể và làm mềm vải sợi bao gồm nhiều nhãn hiệu danh tiếng toàn cầu như Colgate, Palmolive và Softlan. Gần đây nhất, công ty đã thành công tung ra thị trường sản phẩm kem đánh răng Colgate Total, đây là sản phẩm kem đánh răng duy nhất được Viện răng hàm mặt quốc gia Việt Nam chính thức công nhận và khuyên dùng. Thành công của Colgate tại Việt Nam đã đưa Colgate lên vị trí dẫn đầu thị trường bàn chải đánh răng, giúp bàn chải đánh răng và kem đánh răng Colgate trở thành nhãn hiệu số 1 được các nha sỹ tin và khuyên dùng.

Về cộng đồng, Colgate đã làm việc mật thiết với Bộ Y tế, Giáo dục và chuyên gia đầu ngành Nha khoa nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Các chương trình như Tháng sức khỏe răng miệng đã tổ chức khám răng và cung cấp hàng ngàn bộ kem và bàn chải đánh răng miễn phí cho người tiêu dùng trên khắp toàn quốc. Chương trình Nha học đường Nụ Cười Rạng Rỡ, Tương Lai Tươi Sáng của Colgate trên toàn cầu được thực hiện tại các trường học, cung cấp kiến thức chăm sóc răng miệng cho 1,5 triệu học sinh lứa tuổi mầm non và tiểu học mỗi năm trên khắp Việt Nam.

HONGHAI