Coca-Cola ra mắt loạt sản phẩm đặc biệt phục vụ Tết Kỷ Sửu 2009
Kinh tế - Ngày đăng : 15:24, 13/12/2008
(HNMO) - Coca-Cola Việt Nam vừachính thức tung ra thị trường loạt sản phẩm mới nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu mua sắm Tết Kỷ Sửu 2009 đang tăng cao trong dịp cuối năm.
Điểm đặc trưng của các sản phẩm Tết Coca-Cola là dễ dàng đáp ứng cho cả nhu cầu tiêu dùng lẫn biếu tặng do có thiết kế đẹp về mặt hình thức và đa dạng về quy cách đóng gói.. Loạt sản phẩm mới đã được phân bổ đến toàn hệ thống phân phối của Coca-Cola trên toàn quốc.
Vẫn giữ hình tượng chim én – biểu tượng của mùa xuân - trên vỏ lon, sản phẩm Coca-Cola mùa Tết Kỷ Sửu góp phần làm nổi bật phong vị Tết cổ truyền trong nhận thức của người tiêu dùng. Hình tượng chim én năm nay được cách điệu theo hướng mới, đàn én bay tỏa ra hai bên tạo thành lời chúc xuân viên mãn, tràn đầy và có tính cân bằng trong cuộc sống. Được đăng ký độc quyền từ năm 2003 đến nay, hình tượng chim én vàng trên nền đỏ truyền thống là đặc điểm nhận diện nổi bật của Coca-Cola trong thị trường hàng Tết vốn đang ở đỉnh điểm của sự đa dạng về hàng hóa.
Quy cách đóng gói đa dạng là ưu thế nổi bật của Coca-Cola trên mặt bằng thị trường nước giải khát mùa Tết. Sản phẩm có hình thức gói hai chai Pet, gói 12 lon, gói 24 lon, phù hợp cho nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, Tết Kỷ Sửu 2009, đánh dấu lần đầu tiên Coca-Cola giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm cao cấp với thiết kế vỏ thùng bằng chất liệu đặc biệt sang trọng; thấu hiểu tâm lý tặng - nhận quà của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm món quà biếu Tết thiết thực mà vẫn sang trọng.
Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola cho biết: “Coca-Cola đã nghiên cứu tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam để tìm kiếm cơ hội mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, phù hợp nhất với thị trường Tết. Hình ảnh chim én trên sản phẩm là lời chúc lành của Coca-Cola gửi đến khách hàng Việt Nam trong dịp Xuân về và cũng là biểu trưng của sự may mắn mà các khách hàng có thể dùng nguyện chúc cho nhau thông qua hình thức tặng quà”.
Bên cạnh việc đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm Tết, Coca-Cola cũng chú trọng đến việc phục vụ nhu cầu thư giãn của người tiêu dùng. Từ ngày 19/12/2008 đến 24/1/2009, khách hàng đến mua sắm tại các siêu thịBig C Thăng Long, Fivimart Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), Big C Đà Nẵng (Đà Nẵng), Maximark Cộng Hòa, Maximark 3/2, Citimart(TP. Hồ Chí Minh), Big C Đồng Nai sẽ được chiêm ngưỡng các mô hình mô phỏng các tác phẩm kiến trúc nổi tiếng Việt Nam như: Tháp Rùa, Chợ Bến Thành, Cầu Sông Hàn, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. 70.000 lon Coca-Cola đã được sử dụng để xây dựng những mô hình này.Không chỉ là một sản phẩm tiêu dùng thiết thực, vào thời điểm này, Coca-Cola còn là nhãn hiệu mang không khí Tết đến thị trường và người tiêu dùng.
“Hoạt động trên là một thông điệp của Coca-Cola: Không ngừng lại ở tiêu chí chất lượng luôn là hàng đầu, Coca-Cola luôn tạo ra những giá trị cộng thêm thông qua các hoạt động vì người tiêu dùng và vì cộng đồng,nhằm phục vụ và đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng” – bà Uyên nhấn mạnh.
L.H