Mobifone chính thức ra mắt logo thương hiệu mới
Kinh tế - Ngày đăng : 14:27, 20/06/2007
Trong năm 2007, VMS đã và đang tích cực triển khai đầu tư phát triển mạng lưới, dịch vụ, chính sáh khách hàng với mục tiêu tăng quy mô lên gấp 3 lần hiện tại. Để đồng bộ với sự đổi mới về chất lượng và nội dung, cần phải được thay đổi về hình thức bên ngoài, đó là thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu theo hướng đơn giản, hiện đại và gần gũi hơn.
Logo MobiFone được thiết kế dựa trên sự kết hợp giao hòa giữa màu xanh và màu đỏ với đường nét đơn giản và hiện đại. Hai màu xanh và đỏ tưởng chừng như tương phản đã được kết hợp tinh tế tạo nên logo MobiFone ấn tượng. Đối với người Á Đông màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, sự thịnh vượng và sự may mắn cho người sử dụng. Dấu chấm trên chữ i màu đỏ tạo điểm nhấn cho logo nhìn về mặt tổng thể. Sự hiện diện chấm màu đỏ trong tiền tố "mobi" nói lên đó chính là sự khởi đầu cho toàn bộ sản phẩm mang tên mobi: MobiCard, MobiGold, Mobi4U.
Khẩu hiệu "mọi lúc-mọi nơi" như một cam kết không thay đổi, được giữ vững trong suốt 14 năm qua với khách hàng để thể hiện tinh thần "Tất cả vì khách hàng" của MobiFone. Khẩu hiệu này cũng đã trở thành một nét văn hóa riêng của MobiFone, trong đó khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm và quan trọng nhất.
Công ty Thông tin di động VMS đã luôn tập trung đầu tư mở rộng mạng lưới, tăng dung lượng tổng đài để đạm bảo chất lượng mạng lưới với tỷ lệ thiết lập cuộc gọi thành công >=96%, đi đầu trong phát triển nhiều dịch vụ mới mang tính đột phá công nghệ như dịch vụ Funring, dịch vụ MCA, dịch vụ Mobifone Info...Năm 2007, Mobifone có kế hoạch tập trung đầu tư mạng lưới rất mạnh với 3000 trạm BTS mới trên toàn quốc, phát triển các dịch vụ mới đa dạng và tiện ích như SimTool Kít 128K, Background music...Ngoài ra, Mobifone còn đang ráo riết chuẩn bị đề án triển khai dịch vụ 3G để phục vụ khách hàng.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc Công ty Thông tin di động VMS cho biết, kể từ hôm nay, Mobifone sẽ chính thức hiện diện mọi lúc, mọi nơi với sự kết hợp giữa màu xanh và màu đỏ cùng với cam kết hiện đại về công nghệ, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, và đổi mới, đơn giản bộ máy tổ chức để xứng đáng với tầm vóc mới, năng động hơn, tự tin và thân thiện hơn với người tiêu dùng của MobiFone.
Tuyết Minh