Đòi Vietcombank 160 triệu đồng vì bị nuốt thẻ ATM
Pháp luật - Ngày đăng : 22:46, 02/04/2007
Anh Vũ Huy Hoàng (ĐT: 091352 433x) đã yêu cầu Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) bồi thường 160 triệu đồng vì máy rút tiền tự động ATM của Vietcombank gặp trục trặc, gây thiệt hại cho khách hàng.
Theo anh Hoàng, khoảng 17h30 ngày 31/3, anh Hoàng sử dụng thẻ ATM để rút tiền phục vụ đầu tư kinh doanh. Sau khi sử dụng tới 3 máy ATM trên đường Hoàng Quốc Việt - đều báo tạm ngừng phục vụ, do công việc phải cần tiền gấp, anh Hoàng tiếp tục đến máy tự động ATM trên đường Văn Cao. Và tại đây, khi vừa cho thẻ vào thì... "máy nuốt thẻ". Từ sự cố "nuốt" thẻ, anh Hoàng đã làm đơn yêu cầu Vietcombank đền bù 160 triệu đồng thiệt hại
Quan sát máy ATM này, anh Hoàng vẫn thấy hiển thị các dòng chữ và hình ảnh quảng cáo. Sau khi "mất" thẻ, anh Hoàng đã liên lạc về số 04.8245716 và gặp anh Nghĩa (cán bộ trực) để yêu cầu ngân hàng tạo điều kiện lấy thẻ vì bạn hàng yêu cầu giao tiền. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh Hoàng bị từ chối.
Anh cán bộ trực này cho biết, ngân hàng không thể giúp và việc lấy thẻ chỉ được tiến hành vào thứ hai (2/4).
(Theo Lao động)