Sáng nay (27/11), khu căn hộ chung cư thuộc tòa CT7C nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, thuộc khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội được mở bán công khai thông qua hình thức bốc thăm quyền mua căn hộ trước sự chứng kiến của 300 khách hàng có mặt tại tại sàn giao dịch BĐS Nam Cường.
Kết thúc phiên buổi sáng, 100% số căn hộ (tương đương 99 căn) được khách hàng làm thủ tục mua hết. Đây là đợt chào bán căn hộ lần thứ 3 của Tập đoàn Nam Cường Hà Nội trong năm 2010. Để phục vụ khách hàng được tốt hơn, ban tổ chức đã chia làm 2 phiên bốc thăm, trong đó phiên buổi sáng chào bán 99 căn hộ, buổi chiều là 110 căn hộ.
Ông Lương Anh Quang - Phó giám đốc sàn giao dịch BĐS Nam Cường cho biết sau 2 đợt bốc thăm thành công trước đó vào ngày 15/10 và ngày 1/11, đại đa số khách hàng đã có nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thông tin rõ hơn về chương trình bốc thăm căn hộ. Thêm vào đó, khách hàng được tư vấn kỹ càng trong việc lựa chọn căn hộ như loại diện tích căn hộ, số tầng, hướng…
Ngoài ra, do có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức nên quá trình bốc thăm diễn ra khá thuận lợi và tạo sự thoải mái cho các khách hàng đến tham dự.
Với tổng số quỹ căn hộ mở bán đợt này gồm 209 căn hộ, đặc trưng lớn nhất trong thiết kế chung cư CT7C là có đến 70% số căn hộ có diện tích từ 54m2 - 60m2 phù hợp với nhiều khách hàng, nhất là các gia đình trẻ.
Đông đảo khách hàng tham gia bốc thăm mua căn hộ |
Tính đến thời điểm này, các tòa thuộc CT8 đã xây dựng xong phần móng và tầng hầm, đang xây các tầng nổi; các tòa thuộc CT7 cũng hoàn thành phần móng và đang thi công tầng hầm.
Như vậy, tính đến nay sau 3 đợt chào bán trong vòng hơn 1 tháng qua, khu căn hộ chung cư Lê Văn Lương Residentials ( thuộc ĐTM Dương Nội) đã được khách hàng đón nhận “ nồng nhiệt”, các căn hộ được chào bán đều được mua hết.
Lí giải về hiện tượng trên, theo ông Nguyễn Tín Nhiệm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đánh giá: “ Bên cạnh các lợi thế về diện tích căn hộ vừa phải, giá bán được tính bằng VNĐ và đặc biệt là việc công khai bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng chính là những lý do cơ bản nhất tạo sức hút cho các đợt bán hàng của Tập đoàn Nam Cường Hà Nội.”
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.