Trong tháng 5, Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm: Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJs và các hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Tiësto - DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (vị trí thứ 2), KSHMR (vị trí thứ 12) và Quintino (vị trí thứ 33) theo xếp hạng của Tạp chí DJ Mag sẽ cùng nhãn hiệu Heineken® giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới với người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken nguyên bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5-2021.
Bật mí thêm thông tin về Tiësto, DJ huyền thoại này vừa ra mắt “hit” “The Business” - sản phẩm đã đạt hạng Bạch kim tại 12 quốc gia và hạng Vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), đứng trong tốp 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và tốp 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.
Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJs sẽ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®. Từ ngày 10-5 đến 10-6-2021, người tiêu dùng sẽ được tặng một hộp bao gồm 4 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJs với mỗi thùng Heineken® nguyên bản lon cao tại tất cả kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc. Chương trình khuyến mại này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken® Silver tại một số tỉnh, thành phố.
Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này sẽ đi kèm một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/. Từ ngày 17-5 đến 23h59 ngày 13-6-2021, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.
Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken® dự kiến tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở hai thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.
Chia sẻ về chiến dịch lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Tháng 5 này, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heineken® tại Việt Nam sang thiết kế lon cao, đồng thời giữ nguyên hương vị tuyệt hảo của sản phẩm bia đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới như: Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, để cùng trải nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo, đẳng cấp thế giới, mà chỉ nhãn hiệu Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.
Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Facebook Fanpage chính thức của Heineken tại địa chỉ: www.facebook.com/HeinekenVN, hoặc trang web chính thức của chiến dịch tại địa chỉ http://heinekendjs.com.vn/.
Thông tin về Heineken Việt Nam
Heineken Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.
Được thành lập vào năm 1991, đến nay Heineken Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam.
Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên cách đây 30 năm, Heineken Việt Nam hiện là nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hằng năm, Heineken Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,95% GDP quốc gia.
Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.