(HNMO) - Ngày 31-3, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Y tế, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19". Cùng với việc phát hành bộ tem, Bưu điện Việt Nam cũng đưa ra các sản phẩm cùng chủ đề như phong bì FDC, bưu thiếp, tem truyền thông....
Bộ tem gồm 2 mẫu được thiết kế theo phong cách đồ họa, trong đó, mẫu tem giá mặt 4.000 đồng thể hiện hình ảnh đại diện của các lực lượng y tế, quân đội, công an đang ngày đêm tham gia chống dịch bệnh.
Mẫu tem giá mặt 15.000 đồng thể hiện hình ảnh đội ngũ bác sĩ nỗ lực nghiên cứu, tìm ra các phác đồ điều trị tốt nhất để cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân...
Có khuôn khổ 31x 46 (mm), bộ tem do họa sĩ Phạm Trung Hà (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế; thời hạn cung ứng trên mạng bưu chính công cộng từ ngày 31-3 đến ngày 31-12-2021 tại 63 bưu điện tỉnh, thành phố và được lưu hành rộng rãi tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc tổ chức Liên minh Bưu chính thế giới (UPU).
Đến nay, có 3 nước trên thế giới đã có ý tưởng và thiết kế bộ tem chủ đề về phòng, chống dịch Covid-19.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.