(HNMO)-Sáng 12/9, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, Thành Đoàn Hà Nội, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng dầu gội Clear tổ chức Lễ phát động Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015.
Đại sứ của chương trình - siêu mẫu Thanh Hằng cùng hơn 4.000 đoàn viên, thanh niên, cảnh sát giao thông, cùng đại diện Bộ Giao thông vận tải, Trung ương Đoàn, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia… đã tham dự hoạt động xã hội thiết thực này.
Lễ phát động diễn ra hào hứng với nhiều nội dung như đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, tiếp tục hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2015; thi tìm hiểu an toàn gia thông; hủy 1.000 mũ bảo hiểm kém chất lượng và phát mũ bảo hiểm miễn phí tại 20 chốt trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội...
Tiếp nối thành công của năm 2014, Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015 với chủ đề “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn – Về nhà an toàn” được bắt đầu trên toàn quốc từ ngày 24/08/2015 đến ngày 25/9/2015.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp LHTN Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam – Nhãn hàng dầu gội Clear tổ chức Chiến dịch mang ý nghĩa xã hội này nhằm kêu gọi toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ thân thể và giảm thiểu nguy hại của tai nạn giao thông.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.