(HNMO) - Ngày 8-6, tin từ Công ty giáo dục toàn cầu MVV (MVV Edu) cho biết, khóa học: Chiến thắng với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo cùng
Ông Jeff Kober - người đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort. |
Những nội dung đào tạo chính bao gồm về tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lý nhân viên và chốt bán hàng, tăng doanh số ở mức tối đa. Khóa học là một phần của Chương trình Đào tạo Năng lực Quản trị Kinh Doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty giáo dục toàn cầu MVV. Tại khóa học, Jeff Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn, cụ thể là xây dựng nền tảng của mô hình dịch vụ khách hàng công ty của riêng họ. Khóa học cũng sẽ trang bị cho các học viên cách tiếp cận thực tế và mới lạ mà các tập đoàn hàng đầu thế giới đang áp dụng.
Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” thành công nhất ở Mỹ. Chia sẻ về khóa học, ông Jeff Kober cho biết: "Điều gì đã khiến cho những doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ như Coca-Cola, GE, Google, Federal Express, MetLife, Ofice Depot, Walt Disney vượt lên tất cả trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiến thắng và giành danh hiệu dẫn đầu? Bí quyết để thành công không nằm ở sản phẩm, thương hiệu hay quy mô huy động vốn mà nằm ở cốt lõi của vấn đề: khách hàng" .
Giám đốc của MVV Edu Nguyễn Thanh Sơn cũng chia sẻ thêm: “Khóa học này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định thắng bại trong kinh doanh”.
Để tham dự khóa học, các học viên sẽ đăng ký tại địa chỉ http://goo.gl/forms/qVRueRdwOkhJqy623. Khóa học chỉ nhận số lượng học viên có hạn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.