Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nutrilite tư vấn chăm sóc sức khỏe cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

PV| 13/06/2016 19:36

Ngày 13/6, Nutrilite thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới* của Amway - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 cùng Ban Tổ Chức cuộc thi thực hiện buổi “Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động” cho top 18 thí sinh tại miền Nam.


Đây là bước chuẩn bị kiến thức cần thiết để hỗ trợ các thí sinh có được nền tảng sức khỏe tốt nhất trước khi đến với các thử thách của cuộc tranh tài. Chương trình sẽ tiếp tục đến với top 20 thí sinh tại vòng chung khảo phía Bắc vào ngày 18/7/2016.

Đây là năm đầu tiên Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam dành riêng một phần trong chuỗi hoạt động chính của chương trình để hỗ trợ kiến thức dinh dưỡng cho các thí sinh. Với tiêu chí về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng giúp các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp thể chất và tâm hồn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Nutrilite thấu hiểu và cảm nhận được những băn khoăn lo lắng của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2016. Chính vì thế, buổi “Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động” này sẽ mang đến cho các thí sinh những giải pháp để đạt được vóc dáng cân đối, làn da căng tràn sức sống và dinh dưỡng cơ bản hợp lý giúp từng thí sinh có thêm động lực vượt qua mọi thử thách của cuộc thi.


Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thương hiệu Nutrilite của Amway mong muốn trở thành bệ phóng giúp vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam được tỏa sáng hơn. Chính vì thế, chúng tôi sẽ chắt lọc những tinh túy của thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới * vào trong tất cả các hoạt động của cuộc thi nhằm hỗ trợ các thí sinh có được nền tảng sức khỏe tối ưu, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất”.

Thông qua các hoạt động dinh dưỡng trong suốt cuộc thi này, Nutrilite sẽ hỗ trợ các thí sinh xây dựng lối sống hiện đại và kiến thức về dinh dưỡng để đạt được sức khỏe tối ưu cũng như vẻ đẹp tự nhiên. Từ đó, các thí sinh sẽ có nền tảng sức khỏe vững chắc và tỏa sáng trên con đường đến với vương miện cao nhất. Mỗi người đẹp trong cuộc thi sẽ là đại sứ lan tỏa thông điệp và tầm quan trọng của sức khỏe đối với sắc đẹp và chất lượng cuộc sống. Chính vì thế, Nutrilite tin rằng chương trình này sẽ góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam về phong cách sống năng động, bắt kịp xu hướng dinh dưỡng chủ động của thế giới.


Nutrilite là thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới*, được Amway sản xuất và phân phối độc quyền. Nutrilite là nhãn hiệu cung cấp vitamin và khoáng chất duy nhất trên toàn cầu được trồng, thu hoạch và xử lý tại các nông trại hữu cơ của Amway và được chứng nhận. Các nông trại này nằm ở Washington, Mexico và Brazil.

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Trực tiếp hàng đầu thế giới Amway. Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu với hơn 30% thị phần, 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite™, sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Artistry™, sản phẩm chăm sóc cá nhân Personal Care và sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Home Care.

Amway Việt Nam có hai nhà máy sản xuất ở Bình Dương và Đồng Nai. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nutrilite tư vấn chăm sóc sức khỏe cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.