(HNMO) – Tháng khuyến mại (TKM) Hà Nội 2013 đang diễn ra và song hành với đó là chương trình “Bán hàng khuyến mại trực tuyến” - sự kiện duy nhất bán hàng online qua cổng kết nối www.hangvietchinhhang.vn.
www.hangvietchinhhang.vn.
Theo Sở Công Thương Hà Nội - Đơn vị tổ chức TKM, có khoảng 100 doanh nghiệp (DN) tham gia “Bán hàng khuyến mại trực tuyến” với các nhóm sản phẩm điện tử, điện lạnh, dịch vụ CNTT và viễn thông; Siêu thị tổng hợp, đồ gia dụng; Làm đẹp, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện; Thực phẩm, ăn uống; Sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang trí; Sản phẩm dành cho trẻ em: thời trang, đồ chơi, thực phẩm; Du lịch… với hàng nghìn sản phẩm phong phú, chất lượng.
Trong đó, điện tử viễn thông chiếm 13% với các thương hiệu lớn như HC, Pico, Thế giới di động, Hà Nội Computer… Siêu thị tổng hợp và đồ gia dụng chiếm 11% với các thương hiệu như BigC Thăng Long. Cao nhất là ngành hàng làm đẹp thời trang với 25% với các thương hiệu thời trang công sở Nefertiti, Aki, mỹ phẩm thiên nhiên Oriflame…
Ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Trung tâm Thông tin Thị trường, phụ trách cổng thương mại điện tử www.hangvietchinhhang.vn cho biết: “Chương trình "Bán hàng khuyến mại trực tuyến" có rất nhiều đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có cả các DN rất thành công qua kênh bán hàng trực tiếp như HC, Pico, BigC, điều này càng khẳng định hành vi của NTD đang dần chuyển dịch sang mua bán trực tuyến. Thông qua cổng kết nối www.hangvietchinhhang.vn, NTD sẽ tiếp cập với các website bán hàng của các DN để mua sản phẩm mình cần với giá ưu đãi cùng cam kết đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành trực tiếp từ các DN tham gia”.
Là cổng kết nối của chương trình, website www.hangvietchinhhang.vn cũng tham gia bán hàng khuyến mại trực tuyến với nhiều sản phẩm xuất xứ Việt Nam, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhằm đáp ứng một phần nhu cầu của NTD đồng thời góp phần đẩy mạnh các thương hiệu Việt.
Trong tuần đầu tiên của chương trình (từ 1/11 đến 7/11), trang web kết nối đã của chương trình Bán hàng trực tuyến www.hangvietchinhhang.vn thu hút 8.249 lượt truy cập với số lượng khách truy cập là 7.296, số lần xem trang (page view) là 30.303. Trung bình mỗi ngày có 1200 - 1500 lượt truy cập. Theo đó, Hà Nội là thành phố có lượng truy cập nhiều nhất với 5.745 lượt ; TP HCM xếp thứ 2 với 1.099 lượt truy cập; Đà Nẵng: 111 lượt truy cập.
Riêng trang thông tin Bán hàng khuyến mại trực tuyến có 1992 lượt xem. Trong đó có 535 lượt click vào các link web bán hàng của doanh nghiệp, tập trung chủ yếu vào các nhóm ngành: điện tử, điện lạnh, điện máy, sản phẩm CNTT, dịch vụ CNTT & viễn thông, siêu thị tổng hợp, đồ gia dụng, làm đẹp, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và sản phẩm dành cho trẻ em.
Ông Nguyễn Trung Thành cho biết: “Khảo sát lưu lượng truy cập trong các ngày đầu tiên, NTD đã đón nhận chương trình với nhiều tín hiệu tích cực, lượng truy cập trang thông tin bán hàng trực tuyến đạt hơn 1000 lượt/ngày và còn tiếp tục tăng. Chúng tôi tin tưởng rằng cùng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, doanh số bán hàng trực tuyến của các DN tham gia kết nối sẽ tăng đáng kể không chỉ trong những ngày diễn ra chương trình mà còn trong cả TKM Hà Nội 2013”.
Tham gia chương trình bán hàng trực tuyến năm nay, các doanh nghiệp (DN) đã cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm. Nhà tài trợ Kim Cương – Hệ thống siêu thị điện máy HC và Nhà tài trợ bạc - Siêu thị điện máy Pico cũng tham gia bán hàng trực tuyến với những ưu đãi phong phú dành cho NTD.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Bán hàng khuyến mại trực tuyến” cũng như các thông tin của TKM Hà Nội 2013, NTD có thể truy cập website www.nhungtranhvang.vn hoặc www.hangvietchinhhang.vn, tham khảo ấn phẩm Tiêu dùng Việt và gọi điện tới tổng đài 04.1081.
Các sự kiện tiếp theo của TKM Hà Nội 2013: - Ngày Vàng: Diễn ra vào ngày 16 và 17/11/2013 (thứ bảy, chủ nhật) tại các Điểm Vàng đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá sâu đến 50% nhiều mặt hàng. - Hội chợ Vàng khuyến mại: Từ ngày 29/11 đến ngày 3/12 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với quy mô từ 150 gian hàng khuyến mại. |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.