UBND TP Hà Nội tổ chức Tháng khuyến mãi Hà Nội 2011 (TKM) từ ngày 28-10 đến 30-11. Đây được coi là một hoạt động thường niên có uy tín và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp (DN) cũng như người tiêu dùng (NTD).
Người dân sẽ được lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ tại Hội chợ Vàng khuyến mãi 2011. Ảnh: Minh Nguyễn
Dự kiến, TKM Hà Nội 2011 sẽ có 1.000 điểm khuyến mãi giảm giá từ 15% trở lên và 20 "điểm vàng" khuyến mãi giảm giá 30-50% hàng nghìn sản phẩm chất lượng. Đến nay, đã có hàng trăm DN hoạt động trong lĩnh vực tiêu dùng, siêu thị, trung tâm thương mại nộp hồ sơ đăng ký tham gia TKM và Hội chợ Vàng khuyến mãi. Ban tổ chức đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký tham gia của DN đến ngày 30-9. Mỗi DN đăng ký tham gia hội chợ sẽ được ban tổ chức hỗ trợ 30% chi phí thuê gian hàng. Tổng đài 04.1081 là nơi tiếp nhận mọi đăng ký của DN tham gia TKM và Hội chợ Vàng khuyến mãi. Ngoài ra, các DN có thể truy cập website www.nhungtrangvang.com.vn (chuyên trang về TKM Hà Nội) để đăng ký tham gia.
TKM Hà Nội 2011 được tài trợ bởi 1 nhà tài trợ kim cương, 1 nhà tài trợ vàng và 4 nhà tài trợ bạc. Các nhà tài trợ đều là các siêu thị, trung tâm thương mại đều đang chuẩn bị chu đáo về số lượng, chất lượng hàng hóa, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất cùng với những hỗ trợ tốt nhất cho NTD trong TKM - một tháng vàng mua sắm. Nhà tài trợ kim cương là hệ thống siêu thị điện máy nội thất HC với mong muốn luôn là "điểm vàng" mua sắm tin cậy cho NTD không ngừng nâng cao 3 tiêu chí phục vụ: hàng chính hãng - giá luôn rẻ - phong cách phục vụ chu đáo. HC cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ từ các nhà sản xuất thương hiệu có uy tín hàng đầu trên thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, Panasonic, LG, Hitachi, Sanyo, Sharp, Fagor, Tiger, Nokia… Mức giá HC áp dụng linh hoạt, bảo đảm mức giá tốt nhất cho khách hàng cùng chương trình hậu mãi chu đáo như dịch vụ chi phí lắp đặt và vận chuyển đều được HC cung cấp miễn phí, phục vụ xuyên suốt từ khâu bán hàng - giao nhận - lắp đặt - tư vấn - kiểm tra - bảo dưỡng - bảo hành cùng một lực lượng nhân sự bảo đảm kỹ năng và trình độ là những yếu tố then chốt tạo nên ấn tượng mạnh ngay từ thời điểm ban đầu khi khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy HC.
Hệ thống siêu thị METRO - nhà tài trợ Vàng - trung tâm bán sỉ đầu tiên được xây dựng từ năm 2002 đến nay của Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam, vận hành 13 trung tâm bán sỉ trên toàn quốc, mỗi trung tâm Metro có khoảng 25 nghìn mặt hàng chủ yếu 2 nhóm: thực phẩm và phi thực phẩm. Tất cả hàng hóa được thiết kế theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng địa phương. Ngoài đặc điểm chung là 95% hàng hóa sản xuất trong nước, tại mỗi trung tâm METRO đều có các loại đặc sản của vùng đó. Các sản phẩm nhãn hiệu riêng của Metro, như Aro, Fine Food, Horeca Select, H-Line, Sigma được sản xuất nội địa theo công nghệ chất lượng quốc tế. Đặc biệt, ngay từ ngày 23 đến 26-10, hai trung tâm bán sỉ tại Hà Nội là siêu thị Metro Thăng Long, Metro Hoàng Mai đã có hàng trăm sản phẩm đang được khuyến mãi đến 50%.
Nhà tài trợ Bạc là Trung tâm Thương mại Melinh Plaza đã họp bàn công tác triển khai, chuẩn bị lượng hàng hóa đa dạng, phong phú và chất lượng cao, nhiều mặt hàng thiết yếu với mẫu mã, kiểu dáng mới sẽ được bán với giá cực kỳ hấp dẫn kèm theo các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt trong TKM. Ngoài các chương trình giảm giá sâu, Melinh Plaza còn tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị để đem lại lợi ích cho khách hàng mua sắm tại Melinh Plaza.
NTD muốn biết thông tin chi tiết về TKM như 1.000 điểm khuyến mãi, 20 "điểm vàng" các sự kiện đặc biệt trong TKM có thể gọi số 04.1081, hoặc truy cập website www.nhungtrangvang.com.vn và tìm đọc trong cuốn Tiêu dùng Việt số tháng 11-2011. Ngoài ra, khi NTD gặp phải vướng mắc trong quá trình mua sắm, như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, NTD gọi đến số 04.1081 để được trợ giúp, bảo vệ quyền lợi.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.