Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhân viên siêu thị trả lại tài sản cho khách hàng

H.Đ| 04/09/2014 18:38

(HNMO) - Liên tiếp trong tháng qua, nhân viên bảo vệ của siêu thị Metro Hạ Long đã trả lại nhiều tài sản thất lạc cho khách hàng khi đến mua sắm tại trung tâm với tổng giá trị tài sản lên tới 50 triệu đồng.


Vụ việc gần nhất xảy ra trong tháng qua khi chị Nguyễn Thị Thơm, nhân viên bảo vệ siêu thị Metro, trong khi đi kiểm tratại quầy dệt may đã phát hiện ví tiền do khách để quên với nhiều giấy tờ và hơn 24 triệu đồng tiền mặt. Ngay lập tức chị Thơm đã giao lại cho bộ phận an ninh và thông báo cho khách hàng trên hệ thống thông tin tại siêu thị để khách hàng liên hệ nhận lại tài sản.

Để tuyên dương tính trung thực và sự nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, Ban Giám đốc siêu thị Metro Hạ Long đã trao quà động viên tinh thần cho chị Thơm và các nhân viên đã tích cực hỗ trợ khách hàng.

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên bảo vệ siêu thị này trả lại tài sản do khách hàng để thất lạc. Trước đónhân viên Metro cũng đã nhiều lần trả lại tài sản do khách hàng sơ ý bỏ quên hoặc đánh rơi như điện thoại, ví tiền, và các loại giấy tờ quan trọng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên siêu thị trả lại tài sản cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.