Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhân viên quán bar Heyo Club chống đối khi bị phát hiện vi phạm bóng cười

Chu Dũng| 13/03/2023 11:03

(HNMO) - Ngày 13-3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin về việc nhân viên quán bar Heyo Club (ở 57 Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có hiện tượng chống đối lực lượng chức năng để có thời gian phi tang “xác bóng” và cất giấu các bình “khí cười” khi bị kiểm tra.

Trước đó, rạng sáng 12-3, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ kiểm tra quán bar Heyo Club, phát hiện tại khu vực quầy bar của quán có 2 bình khí N2O, 2 thùng vỏ bóng cao su để bơm làm “bóng cười” bán cho khách.

Công an bắt quả tang vi phạm tại quán bar Heyo Club.

Thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở cố tình cho nhân viên cản trở, đóng cửa kho, đu đẩy các trinh sát để “câu giờ” cho những người khác cất giấu các bình khí và thu dọn “xác bóng” đã qua sử dụng.

Khi kiểm tra hóa đơn thanh toán, nhân viên Heyo Club cũng không chấp hành, đồng thời trình bày lý do là chưa có hóa đơn nào được xuất ra. Đáng chú ý, sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã mời người đại diện quán bar lên trụ sở để làm việc, tuy nhiên người này kiên quyết không ký vào biên bản và tự ý bỏ về.

Cơ quan công an đã lập biên bản xử lý nghiêm vụ việc. Vào ngày 20-2, lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Heyo Club cũng phát hiện, tạm giữ 3 bình “khí cười” đang được bơm vào các vỏ bóng, song cho đến thời điểm hiện tại, quán bar này vẫn chưa chấp hành nộp phạt, mà còn tái phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên quán bar Heyo Club chống đối khi bị phát hiện vi phạm bóng cười

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.