Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Người Kiến” cán mốc doanh thu hơn 20 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

T.Minh| 27/07/2015 17:29

(HNMO)- Cuối tuần vừa qua, sau khi ra mắt chính thức bộ phim “Ant Man – Người Kiến” tiếp tục giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Bom tấn “Người Kiến” đã nhanh chóng đạt mốc doanh thu 1 tỷ USD (22 tỷ VNĐ) sau 3 ngày ra rạp.


“Ant- Man” thu về 106 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và $120,4 triệu USD tại các thị trường quốc tế sau cuối tuần vừa qua. Tổng số tiền mà siêu anh hùng Kiến mang lại là hơn 226 triệu USD – vượt xa kinh phí sản xuất 130 triệu USD.


Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã chạm tới cột mốc 1 triệu USD chỉ sau ba ngày khởi chiếu chính thức, chứng tỏ sức nóng của thương hiệu Marvel và sức hấp dẫn của bộ phim lạ - độc – hay về siêu anh hùng lần đầu ra mắt khán giả màn bạc. Với những fan ruột của Marvel, “Ant - Man” còn đem tới những hé lộ quý giá về giai đoạn 3 của Vũ Trụ điện ảnh Marvel qua hai đoạn After Credit.

Câu chuyện độc đáo và hài hước của Marvel về một siêu anh hùng xuất thân từ…siêu trộm, với động lực “hành nghề” để trở thành một người mà con gái anh thầm ngưỡng mộ, đã đạt được hiệu ứng truyền miệng nhanh chóng. Tuần thứ 2 liên tiếp chiếm trọn trái tim khán giả, “Người Kiến” đã chứng minh rằng Marvel vẫn đang đi đúng hướng, khi hòa hợp yếu tố hành động không thể thiếu trong các bom tấn siêu anh hùng với phong cách riêng cho từng nhân vật.


Với bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt: biến người bình thường trở thành bé nhỏ, nhưng có sức mạnh phi thường và giao tiếp được với kiến, siêu trộm Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr.Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá bởi Yellowjacket, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym phải hợp sức ngăn chặn mối hiểm họa khôn lường.



Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc ới định dạng 2D, 3D, 4DX, ATMOS và IMAX 3D.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Người Kiến” cán mốc doanh thu hơn 20 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.