Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn cầu

Thụy Du| 08/09/2022 09:17

(HNMO) - Ngày 8-9, Công ty cổ phần Giải trí Leading Stars, đơn vị nhận ủy quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu, chính thức công bố người đẹp top 5 Hoa hậu biển 2018 Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022.

Người đẹp Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn cầu 2022. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Người đẹp Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92, cân nặng 52kg. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung cuộc.

The Miss Globe là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn hàng đầu thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925, có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cuộc thi The Miss Globe 2022 sẽ diễn ra từ ngày 30-9 đến 16-10, tại Tirana (Albania).

Bà Vũ Thị Hoa - đại diện Công ty cổ phần Giải trí Leading Stars nhận định: “Lâm Thu Hồng không chỉ sở hữu ngoại hình phù hợp với tiêu chí cuộc thi, mà những dự định người đẹp mang tới cuộc thi rất ý nghĩa. Chúng tôi nhận thấy ở Lâm Thu Hồng một sự quyết liệt để tìm kiếm chiến thắng, năng lượng sống tích cực, mạnh mẽ, nhìn thấy ở cô ấy trái tim nhân ái, tràn đầy yêu thương”.

Người đẹp mang nhiều quyết tâm chinh phục đấu trường sắc đẹp này. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Người đẹp Lâm Thu Hồng sống cùng cha và em trai bị tự kỷ. Nhiều năm qua, người đẹp tìm hiểu về hội chứng này và ấp ủ ước vọng thực hiện những chương trình, dự án để cất lên tiếng nói quan tâm, bảo vệ, giúp đỡ trẻ tự kỷ khó khăn. Điều đó cũng là cách để động viên bố và em trai sống mạnh mẽ hơn. Để làm được điều đó, Lâm Thu Hồng đã ứng cử tham gia cuộc thi The Miss Globe 2022.

Người đẹp Lâm Thu Hồng mong muốn, thông qua cuộc thi này được chuyển tải thông điệp yêu thương, chăm sóc và bảo vệ trẻ tự kỷ, đặc biệt là trẻ tự kỷ khó khăn đến tất cả mọi người. Khát vọng của cô là giành chiến thắng để tạo sức ảnh hưởng nhằm biến thông điệp thành hành động, vì một thế giới tốt hơn cho trẻ tự kỷ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.