Ngân hàng Xây dựng chính thức tổ chức công bố thương hiệu mới CB vào ngày 7-8 tại TP Hồ Chí Minh.
Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của CB kể từ ngày 5-3, sau gần 5 tháng chính thức chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.
Logo Ngân hàng Xây dựng thiết kế bố cục hiện đại gồm biểu tượng chữ "CB" viết tắt từ tên Ngân hàng Xây dựng tiếng Anh "Construction Bank" và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.
Đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, CB đã nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng… để khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh.
Theo đó, tất cả các phòng giao dịch của Ngân hàng Xây dựng trước đây mang thương hiệu VNCB giờ đã được đổi thành CB.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.