(HNM) - Đó là mục tiêu mà Tổng Công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist Corporation) đề ra cho năm 2012 tại hội nghị tổng kết của ngành diễn ra sáng 12-1. Năm 2011, kết quả kinh doanh của Hanoitourist Corporation đạt 127% kế hoạch năm (tăng 20,8% so với năm 2010).
Phát huy kết quả này, cùng với việc tăng cường công tác tiếp thị, quảng bá vào các thị trường trọng điểm Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ, ASEAN, Đông Âu… thời gian tới, Hanoitourist sẽ củng cố các tour du lịch hiện có, hoàn thiện tour phố nghề - làng nghề; làng cổ - phố cổ; tiếp tục nâng cấp phát triển tour du lịch sông Hồng…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.