Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm 2011, Hà Nội dành 20 tỷ đồng quảng bá du lịch

Thu Trang| 27/12/2010 06:40

(HNM) - Theo Sở VH, TT& DL Hà Nội, để tăng cường hoạt động thu hút du khách, đồng thời phát triển sản phẩm du lịch chuyên đề tại các nước trên thế giới, trong năm 2011, TP Hà Nội đã quyết định chi gần 20 tỷ đồng cho công tác xúc tiến, quảng bá.

Hoạt động xúc tiến trong nước sẽ tập trung tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh, tham gia các hoạt động trong Năm Du lịch Quốc gia 2011 tại Phú Yên, Lễ hội Du lịch biển Hạ Long, Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng, Hội chợ ITE TP Hồ Chí Minh, Hội chợ Du lịch Mêkông - Nhật Bản… Ngoài ra, công tác xúc tiến cũng tập trung nghiên cứu thị trường, học tập trao đổi kinh nghiệm và phát triển sản phẩm tại một số thị trường hàng đầu và tiềm năng của ngành du lịch Thủ đô như: Italia, Hà Lan, Bỉ, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia… Cùng với việc xây dựng khẩu hiệu "Năm Du lịch xanh", năm 2011, Hà Nội đặt mục tiêu đón 13 triệu lượt khách, trong đó có 1,3 triệu lượt khách quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm 2011, Hà Nội dành 20 tỷ đồng quảng bá du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.