(HNMO) – Công ty CP Du lịch Thiên Minh vừa công bố mua lại thành công hệ thống Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Victoria có tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao, thổi một làn sóng đầu tư mới vào thị trường du lịch ở Việt Nam cũng như ở Đông Nam Á.
(HNMO) – Công ty CP Du lịch Thiên Minh vừa công bố mua lại thành công hệ thống Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Victoria có tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao, thổi một làn sóng đầu tư mới vào thị trường du lịch ở Việt Nam cũng như ở Đông Nam Á.
“Sau khi mua lại thành công hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng và khởi động một loạt các hoạt động liên doanh khác, chúng tôi đã bước vào một chương mới của sự phát triển bền vững. Chiến lược phát triển chính của công ty thông qua mô hình kinh doanh sáng tạo này là tăng lợi nhuận của công ty bằng việc mở rộng các loại hình dịch vụ với chất lượng tốt hơn và giá cả cạnh tranh hơn cùng với việc gia tăng và phát triển các chi nhánh mới. Mục tiêu phát triển bền vững của công ty còn thể hiện qua cam kết đóng góp cho đất nước bằng cách nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp du lịch thông qua tập huấn và đào tạo thực tiễn trong công việc dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia quốc tế. Nguồn hỗ trợ tài chính từ cổ đông của chúng tôi, Công ty Tài chính Quốc tế IFC (một thành viên của Ngân hàng Thế giới) cho công ty Thiên Minh cũng góp phần nâng cao vị thế và sức mạnh của công ty trên thị trường nhằm tiếp tục triển khai hoạt động kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững ngành công nghiệp du lịch và khách sạn tại Việt Nam và khu vực”. Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch công ty Công ty Thiên Minh chia sẻ.
Theo đó, là một phần quan trọng trong chiến lược, việc mua lại 5 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Victoria tại Việt Nam cùng với hợp đồng quản lý Victoria Angkor Resort & Spa tại Campuchia đã gia tăng sức mạnh cho chiến lược mở rộng của Công ty Thiên Minh.
Trong 10 năm qua, Hệ thống Khách sạn và Khu nghỉ mát
Hệ thống khách sạn
Với kinh nghiệm gần 16 năm quản lý kinh doanh tại một trong những quốc gia an toàn và ổn định nhất trong khu vực Châu Á, nơi có nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận, Công ty Thiên Minh có vị thế vững chắc để đạt được những mục tiêu của công ty. Hiện tại, danh mục đầu tư của công ty bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Buffalo Tours, Intrepid Indochina, Mai Châu Lodge, Jetwing Indochina và Khách sạn Festival Huế. Hàng năm, công ty phục vụ 80.000 du khách quốc tế tới khu vực Đông Dương và Thái Lan.
Để đạt được tham vọng tăng trưởng của mình, mới đây Công ty Thiên Minh vừa đưa vào hoạt động một mạng lưới lữ hành (BTA) và vừa qua cũng tái khởi động trang web đặt chỗ Khách sạn qua mạng thông qua đó các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể đặt vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ du lịch.
Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Công ty Thiên Minh cho biết: “Sự bùng nổ của ngành công nghiệp khách sạn tại Việt Nam cùng với các thương hiệu uy tín của chúng tôi trên thị trường khu vực và thế giới đã tạo điều kiện cho chúng tôi nắm bắt cơ hội, đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình và chúng tôi rất tự tin vào thành công của chiến lược phát triển đầy tham vọng của công ty. Tuy nhiên, động lực của chúng tôi không chỉ xuất phát từ mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực dich vụ khách sạn, mong muốn của Thiên Minh là đưa ngành công nghiệp khách sạn của Việt Nam trở thành một điểm đến của du lịch toàn cầu với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện cơ cấu và tập trung nguồn lực của mình vào mục tiêu phát triển bền vững không chỉ trong nội bộ Công ty Thiên Minh mà cho cả ngành công nghiệp khách sạn Việt
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.