Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua FPT Play Box chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt?

Kỳ Vân| 02/11/2022 16:33

Sở hữu công nghệ hiện đại cùng các tiện ích rất nổi bật, FPT Play Box dần trở thành dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Bạn đã biết nên mua FPT Play Box chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau đây của chúng tôi.

FPT Play Box được hiểu đơn giản là chiếc TV Box tích hợp nhiều chức năng và các ứng dụng mở rộng chất lượng. Sản phẩm này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng kết nối nội dung được chia sẻ từ di động đến TV. Đây là dòng sản phẩm tiên tiến nhằm gắn kết gia đình cùng xu hướng giải trí mới nhất.

Hình ảnh bộ FPT Play Box phiên bản 2022. Ảnh TrungDT - tinhte.vn

Mua FPT Play Box chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt

FPT Express được biết đến là một trang thông tin chính thức của Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom). Đây là trang web chuyên cung cấp các thông tin về các dịch vụ, chương trình khuyến mãi trên toàn quốc. Ngoài ra, trang thông tin còn giúp khách hàng tư vấn và đăng ký dịch vụ cho khách hàng, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và đánh giá của khách hàng.

Lựa chọn mua sản phẩm FPT Play Box ở FPT Express, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, được bán ra với mức giá ưu đãi nhất, cùng những chính sách hỗ trợ rất nổi bật. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên tại FPT Express được huấn luyện kỹ càng nên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc biệt, khi mua hàng online ở FPT Express, quý khách sẽ nhận được các quyền lợi nổi bật như:

  • Được miễn phí giao hàng và kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. COD trên toàn Việt Nam.
  • Cam kết 100% là sản phẩm chính hãng. Trong trường hợp phát hiện sản phẩm không chính hãng khi đặt hàng trực tiếp với FPT Telecom, quý khách sẽ được hoàn tiền 100%.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng kể từ lúc kích hoạt và sẵn sàng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi.
  • Hiện tại, ưu đãi hấp dẫn giảm giá FPT Play Box chính hãng chỉ còn 913.000 đồng, tặng 14 tháng sử dụng FPT Play (giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm).

Vì sao nên sử dụng FPT Play Box

FPT Play Box đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội khi hoạt động rất mượt và ít bị gặp tình trạng giật lag. Sản phẩm này còn có đến 3 cổng USB; có thể mua bàn phím, chuột không dây để cắm vào và sử dụng.

Không những thế, FPT Play Box còn sở hữu kho nội dung khổng lồ gồm đầy đủ các nội dung giải trí đỉnh cao như: Các giải đá bóng, Series A... và hàng nghìn các bộ phim bom tấn chiếu rạp. Kết hợp cùng hơn 170 kênh truyền hình cho bạn thỏa sức khám phá.

FPT Play Box là một trong những thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng Android TV 10, để có thể hỗ trợ lọc tiếng ồn, có thể phân biệt được giọng của các vùng miền, độ tuổi, hỗ trợ người tiêu dùng một cách tốt hơn trong việc tìm kiếm các thông tin cần thiết.

Đặc biệt, FPT Play Box còn giúp người tiêu dùng đọc tin tức miễn phí trên các trang báo hàng đầu Việt Nam, khi chỉ cần truy cập vào ứng dụng Browser. Ngoài ra, bạn còn có thể online Facebook, lướt News Feed Facebook ngay trên chiếc TV nhà mình một cách nhanh chóng.

Với những tiện ích rất nổi bật như thế, không có lý do gì lại không sở hữu ngay cho mình một chiếc FPT Play Box đúng không nào. Để có thể mua FPT Play Box chính hãng với mức giá tốt nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với FPT Express qua thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ

  • FPT Express - Cổng thông tin chính thức của FPT Telecom
  • Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0936 266 607 - 090 218 4277
  • Website: fpttelecom.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua FPT Play Box chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.