Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mong Vietjetair trả lời thỏa đáng

Người Xây Dựng| 10/10/2013 06:18

(HNM) - Do phải vào thành phố Đà Nẵng giải quyết công việc riêng, sáng 11-9, chị Nguyễn Minh Hằng (ở KĐT Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên) lên mạng internet, vào trang: www.Vietjetair.com, đặt vé khứ hồi chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng, xuất phát ngày 21-10.

Sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán bằng thẻ Visa (số thẻ là 4041840007312111) thì trên màn hình máy tính bỗng xuất hiện hàng chữ: Lỗi máy chủ bị nghẽn mạch do quá tải, quý khách "bấm vào đây" để xác minh lại. Thế là chị Hằng vội kích "chuột" theo đúng sự chỉ dẫn đó. Ngay lập tức màn hình trở lại trạng thái ban đầu nhưng chờ mãi chị Hằng vẫn không thấy máy chủ thông báo đã xác nhận hành trình bay của mình.

Đến 23h cùng ngày, cho rằng hệ thống máy chủ của Hãng hàng không VietJet bị lỗi, việc đặt vé vừa rồi chưa thành công nên chị Hằng liền thao tác làm lại thủ tục. Song, tại thời điểm này, vé của ngày 21-10 không còn loại giá rẻ nên chị đành đặt lùi lại ngày 24-10 (ngày về là 26-10). Lần này rất nhanh chóng, thông báo về hành trình bay cùng vé điện tử được xác nhận trên máy tính và email, mã đặt chỗ là 10331374.

Tuy nhiên, sáng 12-9, kiểm tra lại tài khoản trong thẻ Visa, chị Hằng tá hỏa khi biết mình đã bị VietJet trừ đến 2 lần với số tiền 2.451.000 đồng. Nghĩ rằng, ở đây hãng hàng không có sự nhầm lẫn, vì trong lần đặt vé thứ nhất khách hàng không xác định được kết quả đặt vé, chị Hằng liền gọi vào tổng đài 19001886 để thắc mắc. Sau một hồi "tút... tút...", chỉ nhận được lời giải thích khô khan từ đầu bên kia vọng lại, nội dung là việc giao dịch đã thành công, phía công ty không có trách nhiệm hoàn trả tiền… Quá bức xúc vì "oan ức" không có hướng giải quyết, ngày hôm sau, chị Hằng liền gửi thư điện tử đến VietJet, phản ánh lại sự việc, hy vọng lãnh đạo hãng này sẽ xem xét và nhanh chóng có hướng giải quyết. Nhưng cho đến nay đã gần một tháng trôi qua, chị Hằng vẫn chưa nhận được hồi âm...

Kể câu chuyện trên cho Người Xây Dựng, chị Hằng tỏ thái độ bất bình về sự việc này và mong người có trách nhiệm của Hãng hãng không VietJet sớm có câu trả lời thỏa đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong Vietjetair trả lời thỏa đáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.