Tháng 7-2020, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, nhân kỷ niệm sinh nhật 5 năm lần thứ nhất của mình tại Việt Nam, sẽ đem đến cho người tiêu dùng Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói là chất”. Lần đầu tiên những chiếc bánh quy Oreo mang “trên mình” các ký tự hay biểu tượng cảm xúc, giúp người tiêu dùng Việt Nam thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và đậm cá tính.
Công ty mới ra mắt sản phẩm bánh Solite phủ sôcôla Cadbury, thương hiệu cao cấp đến từ Anh quốc, được phủ khắp các cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trên toàn quốc. Sự kết hợp này là một bước tiến mới giúp nâng cao hình ảnh, hiện đại hóa thương hiệu Solite và mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người tiêu dùng. Solite không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa với lớp phủ sôcôla cao cấp ôm lấy lớp bông lan dinh dưỡng, như mẹ ôm con vào lòng.
Trước đó, khi dịch Covid-19 bùng phát, giãn cách xã hội diễn ra đã làm cho nhu cầu đối với các loại thực phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tiện lợi gia tăng, bánh mì Pizza xúc xích phô mai của Mondelez đã kịp thời “chào sân”, để giải quyết “bài toán” cho người tiêu dùng.
Oreo, bánh quy số 1 thế giới, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 108 vừa rồi đã đem đến một siêu phẩm - Oreo phủ sôcôla Cadbury. Sản phẩm độc đáo này là sự kết hợp có một không hai của lớp Oreo giòn bên trong và sôcôla mịn bên ngoài, đem đến trải nghiệm vị giác ngọt ngào khó tả.
Những sản phẩm mới nhất của công ty đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người tiêu dùng. Điều này thể hiện tầm nhìn của Tập đoàn Mondelez International toàn cầu về việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn bảo đảm chất lượng cao.
Ngay từ thời điểm bùng phát dịch Covid-19, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã chủ động thực hiện các biện pháp để phòng tránh dịch, bảo đảm sức khỏe cho công nhân, đồng thời giữ vững các hoạt động tại nhà máy, các bộ phận vận hành chính của công ty và đặc biệt là bảo đảm hàng hóa được phân phối đến tận tay người tiêu dùng trong bối cảnh thực thi giãn cách xã hội.
Công ty cũng hỗ trợ các đối tác và nhà phân phối của mình cải tiến phần mềm quản lý bán hàng, gia tăng năng lực của chính đối tác và nhà phân phối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.
Công ty cho biết đã có kết quả kinh doanh quý I vượt trội nhờ vào văn hóa được xây dựng từ sự cống hiến và cam kết đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là những bộ phận tuyến đầu, từ đội ngũ bán hàng, vận hành, đến đội ngũ hậu cần đang làm việc không mệt mỏi để mang sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.