Sáng 28-12, Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance đã chính thức công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017.
Sự kiện này diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Hội thảo quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu” do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand phối hợp tổ chức.
Theo đó, thương hiệu MobiFone tiếp tục có mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Cụ thể, MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017. Theo công bố của Brand Finance, các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Năm 2017, MobiFone tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục giành được những thành tích ấn tượng.
MobiFone đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 cho thấy MobiFone vẫn là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.
Không chỉ liên tiếp đứng trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ 2015-2017, thời gian qua MobiFone còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác do các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn. Trong đó, có giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016 (do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp thực hiện), Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 (theo Bảng xếp hạng BP500 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report - phối hợp cùng báo điện tử VietnamNet tổ chức).
Mới đây, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố MobiFone nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và là một trong số 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007 - 2017).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.