Sau một tháng cung cấp dịch vụ miễn phí, MobiFone đã chính thức công bố giá 11 gói cước của dịch vụ BlackBerry với các ưu điểm vượt trội...
MobiFone chính thức công bố mức giá các gói cước của dịch vụ BlackBerry, đồng thời giới thiệu thêm một số gói cước cho khách hàng cá nhân. Theo đó, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu, MobiFone giới thiệu thêm 6 gói cước, bao gồm: Basic Plus, Entry, Social Week, Chat Week, Advance và Advance Plus nhằm cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng khác nhau.
Dịch vụ dành riêng cho điện thoại BlackBerry của MobiFone được chính thức cung cấp từ ngày 17/10/2011 với mong muốn giúp khách hàng tận dụng được giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu như: Push mail, BB Messenger, mạng xã hội, … và hàng loạt tiện ích hỗ trợ kinh doanh, giải trí, phong cách sống từ kho ứng dụng BlackBerry App WorldTM của tập đoàn RIM (Research In Motion). Để khách hàng có thời gian làm quen với dịch vụ còn khá mới mẻ này, MobiFone đã dành một tháng sử dụng miễn phí dịch vụ cho các thuê bao đăng ký từ ngày 17/11/2011 đến ngày 20/11/2011. Giá cước MobiFone chính thức công bố chỉ bắt đầu áp dụng cho các thuê bao đăng ký từ ngày 21/11/2011 trở đi.
Theo định hướng phát triển dịch vụ đã được ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone chia sẻ trong Lễ ra mắt dịch vụ BlackBerry ngày 17/11/2011: “MobiFone sẽ cung cấp những gói dịch vụ tốt nhất với giá cước cạnh tranh và linh hoạt”, sau 1 tháng thử nghiệm cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng, MobiFone đã quyết định đa dạng hóa các gói cước đi kèm với đưa ra mức giá cước hợp lý cho từng gói cước.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.