(HNMO) - Công ty Microsoft Việt Nam và Cty CP Thương Mại Nguyễn Kim vừa ký kết và công bố quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.
Công bố chính thức này được đưa ra trong buổi kí kết tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của ông Jamie Harper, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam, Bà Anushka Wijendra, Giám đốc Tài chính Microsoft Việt Nam, ông Nguyễn Văn Kim, Tổng Giám đốc Cty CP TM Nguyễn Kim, Bà Hoàng Thị Nhân Vỹ - Phó Tổng Giám Đốc và ông Thái Thành Sơn, Giám Đốc ngành hàng Tin học và các bên liên quan, cũng như đông đảo các công ty, cơ quan đối tác trong và ngoài nước.
Được biết đến là công ty phần mềm và giải pháp hàng đầu thế giới, Microsoft có tầm ảnh hưởng quan trọng, hỗ trợ những nền kinh tế tại nhiều quốc gia. Mục tiêu hàng đầu của Microsoft Việt Nam là hỗ trợ thúc đẩy năng lực phát triển của ngành Công nghệ Thông Tin tại Việt Nam (ICT) – một yếu tố quan trong góp phần thúc đẩy nền kinh tế - thông qua những khoản đầu tư đáng kể từ Microsoft vào các hoạt động đổi mới, hỗ trợ lao động và giúp người sử dụng có thể phát huy tối đa các tiềm năng của mình.
Các giải pháp và phần mềm của Microsoft, không chỉ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, chi phí, tối đa hóa lợi ích của đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh mà còn có thể giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp thăng hoa nhất những cảm xúc khi sử dụng các thiết bị công nghệ. Ngoài góc độ kinh doanh, Microsoft cam kết thực hiện các hoạt động vì cộng đồng dựa trên những đổi mới về công nghệ và các quan hệ đối tác nhằm tạo ra những cơ hội phát triển kinh tế xã hội thông qua vai trò lãnh đạo về những vấn đề thuộc các chính sách về công nghệ và xã hội.Là nhà bán lẻ điện máy và kỹ thuật số số 1 tại Việt Nam, Cty CP TM Nguyễn Kim nhận ra rằng điều quan trọng để đáp ứng được những nhu cầu thực sự cho 86 triệu khách hàng Việt Nam, đòi hỏi không chỉ phải có một hệ thống bán lẻ hiện đại, nhân viên tư vấn giỏi, thân thiện mà cả các sản phẩm đa dạng, các phần mềm chính hãng, đảm bảo với chất lượng cao và thực sự đáp ứng nhu cầu “tất cả trong một” của mọi tầng lớp người sử dụng.
Sau hơn 10 năm phát triển, với sự hỗ trợ của các hãng, các đối tác chiến lược, Nguyễn Kim đã xây dựng được một hệ thống các Trung tâm bán lẻ hiện đại, từ đó tạo dựng được một môi trường mua sắm tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Khởi đầu cho kế hoạch phát triển nâng số lượng trung tâm mua sắm điện máy và kỹ thuật số lên 40 trung tâm trên toàn quốc vào năm 2015, đầu tháng 12/2011 này, Nguyễn Kim sẽ khai trương đồng loạt 5 trung tâm mới tại Tp. HCM, Đà Nẵng, Đồng Nai & Vũng Tàu, nâng tổng số lên 9 trung tâm tại thời điểm tháng 12/2011.
Microsoft và Nguyễn Kim đều cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ trong mọi chương trình để tiếp cận và đưa những sản phẩm phần mềm, những ứng dụng CNTT và thiết bị mới nhất vào thị trường Việt Nam theo cách tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất để giúp khách hàng có được những lợi ích thiết thực nhất.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.