(HNMO) - Ngày 21-10, Microsoft đã cho ra mắt Microsoft Dynamics CRM mới trên toàn cầu.
Trong lễ ra mắt, Microsoft cũng chia sẻ về bộ mẫu biểu mới cho xây dựng quy trình Doanh nghiệp, sẽ phát hành vào cuối tháng này, và là một phần tính năng của Microsoft Dynamics CRM mới. Dự kiến, bộ quy trình mới này sẽ hỗ trợ khách hàng, hướng dẫn từng bước quy trình được thiết kế để cải tiến hiệu suất trong từng ngành công nghiệp cụ thể.
Giải pháp mới, sẵn sàng trên 42 thị trường khắp toàn cầu dạng trực tuyến, có thể triển khai tại doanh nghiệp hoặc các đối tác lưu trữ đám mây vào 31/10/2013. Giải pháp được thiết kế để giúp khách hàng có được trải nghiệm người dùng tốt hơn, đồng thời gia tăng năng suất người dùng cuối, thể hiện được sự tối ưu hơn khi sử dụng đồng bộ các sản phẩm Microsoft. Giải pháp bao gồm khả năng tương tác với Yammer, Lync và Skype - đưa lại trải nghiệm về bán hàng, dịch vụ, tiếp thị và sản xuất một cách liền mạch và theo tùy chỉnh.
"Giải pháp CRM hiện hành cần phải có khả năng phát hiện các xu hướng, hỗ trợ cho việc ra quyết định và khuyến nghị các bước thực thi để có thể có được kết quả và mối quan hệ kỳ vọng. Phiên bản chủ đạo này, được dựa trên cam kết về việc lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đưa công nghệ của Microsoft vào để giúp doanh nghiệp và tổ chức có thể hoàn thiện việc chăm sóc khách hàng của họ", Ông Bob Stutz, Phó Chủ tịch Microsoft Dynamics CRM cho biết.
Tính năng xã hội mới
Trong giai đoạn đầu của liên minh giữa Microsoft Dynamics CRM với InsideView, một nhà cung cấp hàng đầu về mạng xã hội, là nhúng tính năng xã hội mang tên Social Insights vào Microsoft Dynamics CRM Online. Social Insights kết nối thông tin thời gian thực từ hơn 30.000 nguồn vào Microsoft Dynamics CRM, giúp quá trình tiếp thị, bán hàng và quản lý khách hàng hiệu quả hơn, tạo ra các giao dịch thành công dựa trên cơ sở giảm đi thời gian nghiên cứu và dành nhiều thời gian hơn cho công tác bán hàng. Từ 30 Tháng 10 năm 2013, khách hàng Mỹ có cấp phép Professionals sẽ sử dụng miễn phí Social Insights. Social Insights sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn cầu vào năm 2014.
Microsoft Dynamics CRM mới sẽ đưa lại cho khách hàng các định dạng quy trình sẵn có hoặc có thể tự xây dựng tại mỗi giai đoạn của một dự án với cách trình bày rõ ràng kèm các các bước khuyến nghị để tiến hành. Trên nền thiết kế này, Microsoft giới thiệu các biểu mẫu mới cho một số ngành cụ thể, như dịch vụ chuyên nghiệp, dịch vụ sản xuất và tài chính, cũng như quy trình quản lý sự kiện và giải pháp bán hàng. Bộ quy trình này được các chuyên gia từ ngành công nghiệp đó đúc rút từ thực tiễn tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng khởi đầu để xây dựng giải pháp tối ưu, đáp ứng yêu cầu của từng ngành công nghiệp cụ thể. Ngoài ra, Microsoft Dynamics CRM cũng hỗ trợ để các mẫu biểu này cũng hoạt động trên các thiết bị di động, có nghĩa là khách hàng có thể làm việc theo quy trình, trên thiết bị di động yêu thích của họ. Khách hàng có thể tải về miễn phí vào cuối tháng 10/2013.
“Microsoft Dynamics CRM mới cũng có nhiều tính năng mới giúp gia tăng việc bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng, để phù hợp với nhu cầu khách hàng, các nhu cầu tiềm năng về sản phẩm hay dịch vụ mà họ mong muốn, kết nối được khách hàng vào đúng thời điểm kỳ vọng, đồng thời phát triển tốt các mối quan hệ khách hàng”, Ông Bùi Đăng Quang, giám đốc Naviworld nhận xét.
Những trải nghiệm này có được cung cấp với:
• Thiết kế màn hình đơn giản với mọi thông tin khách hàng nằm trên một màn hình, giúp người dùng dễ dàng tìm được mọi thông tin về tương tác khách hàng của họ tại đây.
• Trải nghiệm người dùng với kết quả định hướng kèm các quy trình hướng dẫn giúp người dùng đạt kết quả như kỳ vọng. Các quy trình này có thể được thay đổi để thích ứng yêu cầu kinh doanh cụ thể cho phép cung cấp trải nghiệm phù hợp với mong đợi của người dùng. Lợi ích đạt được tiêu biểu là chu kỳ bán hàng ngắn hơn, gia tăng tỷ lệ thành công và giảm đi các công đoạn làm quen cho nhân viên mới.
• Khả năng kết nối với khách hàng và các nguồn lực từ mọi nơi nhờ các công cụ xã hội trong ngữ cảnh làm việc của người dùng. Với Yammer, khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra nhận xét hay bắt đầu cuộc đàm thoại theo ngữ cảnh trong Microsoft Dynamics CRM dù đó là bản tại Doanh nghiệp hay trực tuyến. Yammer sẽ xuyên suốt Doanh nghiệp, kết nối mọi người vào cuộc đàm thoại.
Phiên bản Microsoft Dynamics CRM mới phát hành giúp khách hàng có thể truy cập trên máy tính bảng Windows 8 và iPad, cũng như Điện thoại Windows Phone, iPhone hay điện thoại Android trong tháng tới. Nhờ đó giúp khách hàng có thể đưa ra các phân tích dựa trên những tính năng mạnh mẽ của Dynamics CRM mới, dù đang ở trên đường đi. Trải nghiệm trên máy tính bảng mới giữ cho người sử dụng luôn kết nối với dữ liệu, với nhóm làm việc và quan trọng nhất là khách hàng của họ..
Để tìm hiểu thêm về Microsoft Dynamics CRM mới, có thể truy cập địa chỉ: http://www.microsoft.com/en-us/dynamics/crm.aspx.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.