(HNMO) - Từ giữa tới cuối tháng 8/2011, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục chuỗi hoạt động kỷ niệm 125 năm kể từ khi chiếc ô tô đầu tiên trên Thế giới ra đời. Sự kiện lần này tập trung vào dịch vụ vận chuyển cao cấp, đặc biệt dành riêng cho các khách hàng dự án, khách hàng truyền thống và đối tác lâu năm của hãng.
Lễ hội 125 năm sáng tạo
Với tên gọi “Lễ hội 125 năm sáng tạo”, sự kiện lớn nhất từ trước đến nay quy tụ hầu hết các tập đoàn, công ty lớn đang là khách hàng truyền thống của Mercedes-Bez được diễn ra ngày 19/8/2011 với đêm tiệc tại khách sạn InterContinental Asian Saigon trong không khí thân thiện và phấn khích của lễ hội bia Đức truyền thống - Oktoberfest.
Tiếp theo đó là những ngày trải nghiệm thực tế ngay tại nhà máy của hãng với các chương trình lái thử xe, thử nghiệm leo đồi dốc 45 độ với GLK, các hoạt động giải trí dành cho gia đình, trẻ em, lái thử mô hình xe đua GT5, tư vấn sắc đẹp cho quý bà và các loại hình tư vấn dịch vụ khác… Tất cả đều hướng đến chủ đề kỷ niệm lịch sử 125 năm Mercedes-Benz. Tiến sĩ Udo Loersch – Tổng Giám Đốc MB Việt Nam cho biết: “ - Mercedes-Benz đã trải qua lịch sử 125 năm trên thế giới và hơn 16 năm tại Việt Nam. Ngôi sao ba cánh đã trở thành biểu tượng của sự thành công đối với những người ưu tú trong xã hội, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới... Nhân năm kỷ niệm đặc biệt này, chúng tôi một lần nữa muốn gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng của Mercedes-Benz tại Việt Nam...”
Mercedes-Benz là thương hiệu rất thành công trong mảng kinh doanh khách hàng dự án ở Việt Nam. Hiện hơn 80% khách sạn, resort cao cấp đều sự dụng các lô xe Mercedes đẳng cấp phục vụ nhu cầu chuyên chở sang trọng như: InterContinental Asiana Saigon, InterContinental Hanoi Westlake, Park Hyatt, Caravelle, Sofitel Saigon, New World, Windsor , VinPearl Luxury Nha Trang, VinPearl Luxury Đà Nẵng… Mercedes-Benz cũng là đối tác truyền thống được lựa chọn bởi nhiều tập đoàn thương mại và vận chuyển lớn như DHL, Fedex, Sasco, Trung Nguyên, Mai Linh… Không chỉ có thương hiệu danh tiếng, mà giờ đây Mercedes-Benz còn là hãng ô tô cao cấp duy nhất tại Việt Nam có hệ thống dịch vụ và bán hàng trải rộng khắp cả nước cùng với các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp.
Giải pháp toàn diện 360o dành cho các khách hàng dự án
Mercedes-Benz đã thiết kế những gói giải pháp toàn diện nhất với từng hạng mục đáp ứng được những nhu cầu tương ứng cụ thế của mỗi khách hàng mua xe theo lô như: Ưu đãi giá cho lô từ hai xe trở lên, hỗ trợ vay mua xe qua ngân hàng, ưu đãi dành cho khách hàng đã và đang sỡ hữu lô xe Mercedes-Benz, dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp thông qua AVIS, bảo hiểm ô tô Liberty cùng rất nhiều giải pháp hậu mãi khác... Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng trọn gói chương trình chăm sóc xe đặc biệt bao gồm: Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 24h, thay thế phụ tùng linh kiện chính hãng, bảo hành đầy đủ, chế độ bảo trì thường xuyên, xe thay thế trong thời gian xe của khách hàng đang được làm dịch vụ, cũng như hệ thống hậu mãi có ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Cũng nhân dịp này, Mercedes-Benz cũng tri ân đến tất cả các đối tượng khách hàng ở Việt Nam với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 30 tháng 9/2011. Theo đó, khách hàng mua xe thể thao địa hình GLK sẽ được hỗ trợ 5% thuế trước bạ, trong khi mua xe thể thao E350 Coupe, SLK hay sedan-coupe CLS đều được ưu đãi 10% thuế trước bạ trong thời gian này.
Thương hiệu Mercedes-Benz cũng được nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và văn hóa nghệ thuật yêu thích. Tại sự kiện đặc biệt này, Mercedes-Benz một lần nữa cùng với CLB Người Nổi Tiếng Mercedes chính thức chào đón thành viên thứ 18 của mình: Ca sĩ Phương Linh với người bạn đồng hành mới là chiếc GLK cá tính sẽ giúp cô thuận tiện hơn rất nhiều trong mọi hoạt động đi lại hàng ngày cũng như đi biểu diễn. Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang và diễn viên, Á hậu điện Ảnh Dương Cẩm Lynh...
Trải nghiệm thú vị
Sau đêm tiệc tri ân còn có nhiều hoạt động được tổ chức ngay tại nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam dành riêng cho các khách hàng dự án và đối tác truyền thống. Đây là dịp để khách hàng cùng gia đình có thể trải nghiệm nhiều mẫu xe đẳng cấp của Mercedes-Benz, từ xe thể thao coupe E350 Coupe, mui trần SLK200, CLS… cho đến những chiếc saloon sang trọng S-class, E-class và C-class mới. Ngoài ra, khách hàng sẽ có những chuyến off-road ngắn đầy phấn khích ngay trong khuôn viên nhà máy với đường chạy thử tốc độ cao, địa hình mấp mô và đặc biệt là leo đồi dốc 45 độ trên xe GLK. Sau đó là cơ hội tham quan toàn bộ dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng của Mercedes-Benz.
Đặc biệt, đối với các khách VIP là cơ hội lái thử xe đua trên nền game đua xe GT5 với mô hình xe F1 được thiết kế bởi chính các kỹ sư Mercedes-Benz Việt Nam với sự hỗ trợ thiết bị của Samsung và hãng lốp xe Michelin. Trò chơi đua xe mô phỏng này sẽ được sử dụng cho Cuộc thi đua xe Mercedes GT5 chính thức vào tháng tới để chọn ra 2 người thắng cuộc đi Malaysia tham gia chương trình "Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz trên chảo lửa Sepang F1".
*Mercedes-Benz Việt Nam đã khép lại 7 tháng đầu năm 2011 với doanh số bán tổng cộng 1500 xe, trong đó riêng dòng xe du lịch tăng trưởng 25%, lên đến 1110 chiếc. |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.