(HNM) - Báo Hànộimới nhận được đơn của Công ty cổ phần Thanh Xuân, có chi nhánh tại số 10, ngõ 431 Âu Cơ, quận Tây Hồ, phản ánh việc Công ty cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết sự cố của chiếc xe Mercedes-Benz GL450:
"Ngày 23-7-2010, Công ty cổ phần Thanh Xuân có mua của Công ty cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du một chiếc xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GL450 với giá 201.960 USD. 17h30 ngày 26-8-2010, ông Hoàng Văn Phán, lái xe của Công ty cổ phần Thanh Xuân đang điều khiển xe trên địa bàn xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), với tốc độ 25km/h, thì đột ngột chiếc xe rú ga tăng tốc, khiến lái xe không thể kiểm soát. Lúc đó phanh cũng không còn tác dụng nên chiếc Mercedes-Benz GL450 đã đâm vào hàng rào gạch bên đường, rồi liên tiếp đâm đổ nhiều cây cối trong vườn nhà dân.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công ty cổ phần Thanh Xuân đã báo cho Công ty cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du biết và đề nghị được giúp đỡ. Đến 20h30 cùng ngày, đại diện của Công ty cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du có đến hiện trường, nhưng không có một động thái nào giúp đỡ khách hàng. Khi chúng tôi cùng lực lượng an ninh lập biên bản sự việc, đề nghị đại diện doanh nghiệp ký biên bản, họ cũng không ký. Ngày 27-8-2010, chúng tôi liên lạc với ông Trưởng phòng Dịch vụ kỹ thuật và Bảo hành của hãng Mercedes-Benz Việt Nam, thông báo về sự cố kỹ thuật của chiếc xe GL450, thì được trả lời rằng, phía Mercedes-Benz Việt Nam sẽ hỗ trợ về kỹ thuật. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa nhận được một sự trợ giúp nào từ phía Công ty cổ phần Truyền thông - Dữ liệu thanh toán An Du và Hãng Mercedes-Benz Việt Nam".
Nội dung trên chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy thông tin có cơ sở, đề nghị các cơ quan chức năng và Hãng Mercedes-Benz Việt Nam sớm xem xét, giải quyết để bảo đảm quyền lợi chính đáng của khách hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.