Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz khai trương City showroom An Du mới

Quang Anh| 19/09/2010 10:11

(HNMO) – Chiều 18/9, Mercedes-Benz Việt Nam cùng với Đại lý tiêu chuẩn An Du đã khai trương Phòng trưng bày Mercedes-Benz An Du hiện đại theo phong cách mới tại số 22 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

(HNMO) – Chiều 18/09/2010, Mercedes-Benz Việt Nam cùng với Đại lý tiêu chuẩn An Du đã khai trương Phòng trưng bày Mercedes-Benz An Du hiện đại theo phong cách mới tại số 22 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Đây là City showroom được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz – MPS II (Mercedes-Benz Presentation System II). Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển mới trong dự án mở rộng hệ thống đại lý Mercedes-Benz Việt Nam. Gần 200 khách hàng của Mercedes-Benz Việt Nam đã tới tham dự lễ cắt băng khánh thành Showroom mới.


Cắt băng khánh thành City showroom An Du

City showroom mới của Mercedes-Benz An Du có diện tích trưng bày gần 500m2 tại phố Điện Biên Phủ (trung tâm Hà Nội) – một vị trí thuận tiện về giao thông, thương mại. Thiết kế mới của showroom thể hiện một phong cách hiện đại trong từng chi tiết, luôn hướng đến sự thoải mái cho khách hàng, gồm một tầng trệt và một tầng lầu với những khu vực trưng bày xe, khu tiếp tân, khu trưng bày mẫu sơn, catalogue, nội thất… Tất cả vật liệu nội và ngoại thất đều đảm bảo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler nhằm thể hiện hình ảnh nổi bật thương hiệu của Mercedes-Benz.

Với phong cách thiết kế hiện đại cùng hệ thống ánh sáng cực mạnh tự động đổi màu, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng của dòng xe cao cấp, showroom mới không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe mang công nghệ hiện đại nhất của Mercedes-Benz mà còn là không gian sang trọng để tổ chức những sự kiện mang tính thời trang và nghệ thuật.

Siêu mẫu Thanh Hằng nhận quà từ Tiến sĩ Udo F. Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Presentation System II (MPS II) là tiêu chuẩn thiết kế mới của tập đoàn Daimler áp dụng cho tất cả các showroom và Autohaus của Mercedes-Benz. Là thương hiệu ôtô hàng đầu, Mercedes-Benz luôn chú trọng đến chất lượng, không chỉ trong từng sản phẩm mà trong cách thể hiện hình ảnh thương hiệu. MPS là chuẩn mực nâng cao chất lượng thiết kế, không gian và các khu vực chức năng của đại lý Mercedes-Benz.

Phát biểu tại buổi lễ, tiến sĩ F. Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: - Mercedes-Benz muốn phát triển thêm thế mạnh của mình. Đó là thương hiệu xe sang trọng duy nhất ở Việt Nam có hệ thống bán hàng và hậu mãi trải rộng toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt nhất. Do vậy, việc mở rộng hệ thống đại lý là mục tiêu hàng đầu của Mercedes-Benz Việt Nam tại thời điểm này nhằm mục tiêu trở thành Cty ô tô đi đầu về chăm sóc khách hàng...

Được biết, 8 tháng đầu năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán 1.656 xe tổng cộng, trong đó hơn 1.000 xe du lịch được giao đến khách hàng, tăng 13.2% so với cùng kỳ năm ngoái. Đến cuối năm 2011, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ có tổng cộng 10 Autohaus (kinh doanh và hậu mãi), 4 city showroom (kinh doanh), và 3 xưởng dịch vụ (hậu mãi), trong đó mở rộng thêm tại các khu vực mới như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long bên cạnh các điểm mở rộng thêm ở thành phố HCM và Hà Nội.

Mercedes-Benz An Du:

Cty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du, thành viên của tập đoàn Gami Group được thành lập vào năm 1995. Sứ mệnh của Tập đoàn Gami và công ty An Du là góp phần hoàn thiện cuộc sống con người với tôn chỉ: “Nhà ở và ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”.

Năm 2005, từ khi trở thành đại lý tiêu chuẩn đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam khu vực phía Bắc, Autohaus An Du ở Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, An Du cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ kinh doanh và hậu mãi chất lượng. Năm 2009, An Du đã ghi nhận doanh số bán với hơn 700 chiếc.

Đầu tháng 4/2010, An Du đã khai trương City showroom mới tại Đà Nẵng, đánh dấu bước khởi đầu dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam. Để phát triển dịch vụ khách hàng, An Du đã lên kế hoạch xây dựng Autohaus mới tại Hải Phòng, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2010 và một Autohaus khác tại Đà Nẵng. An Du đang đầu tư hơn 2,5 triệu USD cho các dự án phát triển hệ thống đại lý Mercedes-Benz.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz khai trương City showroom An Du mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.