(HNMO)- Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn về Tiêu dùng (CESCON), thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, vừa tiến hành khảo sát tại Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam.
Theo kết quả, Mead Johnson Nutrition tuân thủ hoàn toàn và duy trì các tiêu chí chuẩn mực của chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”. Do đó Mead Johnson Nutrition tiếp tục giữ vững danh hiệu là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” đến tháng 4/2016. Chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Vinastas. Trên cơ sở thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt về bốn chuẩn mực chính của doanh nghiệp, bao gồm chính sách kinh doanh; thông tin cho khách hàng; thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ; nhân sự, Vinastas trao tặng Chứng chỉ này cho các doanh nghiệp đạt đến độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng. Chứng chỉ có hiệu lực trong vòng 3 năm với điều kiện doanh nghiệp phải duy trì đáp ứng các tiêu chí của Chứng chỉ thông qua các cuộc khảo sát định kỳ của Vinastas.
Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần đầu tiên được trao tặng chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” của Vinastas vào năm 2013 và là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên được nhận chứng chỉ có uy tín này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.