Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy lọc nước SATO Hydrogen – Giải pháp “sạch” cho nguồn nước tinh khiết

Thùy Dung| 25/03/2020 11:56

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước và sự khan hiếm dần các nguồn tài nguyên nước đang là vấn đề nhức nhối của xã hội. Đặc biệt là tại các vùng có thổ nhưỡng khô cằn hoặc nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, nhiễm kim loại nặng thì cuộc sống của người dân càng thêm vất vả.

Thấu hiểu được điều ấy, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đã nghiên cứu sản xuất thành công dòng máy lọc nước SATO công nghệ hydrogen hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự khác biệt của dòng sản phẩm công nghệ mới này!

Nước hydrogen là gì?

Nước hydrogen là loại nước chứa khí hydrogen và đây được xem là một loại nguyên tố dồi dào nhất trong vũ trụ. Như chúng ta biết, khí hydrogen có phân tử nhỏ nhất trên hành tinh, nó rất khó hòa tan trong nước.

Nước hydrogen có tốt cho sức khỏe không?

- Câu trả lời là có, nguồn nước hydrogen rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nó tốt như thế nào?

+ Công nghệ tạo nước hydrogen được biết đến rộng rãi trên thế giới với 2 phương pháp điển hình là điện phân điện cực platinium và phân ly kiềm tự nhiên bằng khoáng gốm (công nghệ đã được đăng ký bản quyền). Bộ Y tế Nhật Bản và Hàn Quốc đã công nhận, đây là thiết bị y tế gia đình và được sử dụng rộng rãi với nhiều ứng dụng cho sức khỏe và đời sống.

+ Công nghệ tạo nước hydrogen bằng điện phân là phương pháp có thể chia tách phân tử nước sử dụng điện cực Platinium hiệu suất cao, tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu cho thiết bị này khá lớn và cần phải có nguồn nước sạch tinh khiết có nhiều khoáng, nên rất khó áp dụng vào đời sống.

+ Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật Bản đã chỉ ra rằng, sử dụng nước giàu hydrogen hoạt hóa trong khoảng thời gian dài có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân oxy hóa mạnh, các gốc tự do, có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện hệ tiêu hóa và dạ dày.

Đôi nét về nước hydrogen và máy lọc nước SATO Hydrogen

Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydrogen, không màu, không mùi và không vị. Đây là loại nước uống có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: Hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể, loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể. Đặc biệt, nó có khả năng tăng cường trao đổi chất và hấp thu của cơ thể, giúp cả gia đình luôn ngập tràn năng lượng sống.

Máy lọc nước SATO Hydrogen là dòng sản phẩm thế hệ mới sử dụng công nghệ tạo khí hydrogen hòa tan trong nước. Theo đó, nước từ nguồn thô khi qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm nhẹ và khả năng chống oxy hóa.

Máy lọc nước SATO Hydrogen có gì khác biệt?

Sản phẩm máy lọc nước SATO Hydrogen xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã được rất nhiều gia đình tin tưởng đón nhận. Không chỉ là thiết bị mang tính kỹ thuật đơn thuần, máy lọc nước SATO Hydrogen còn được nhà sản xuất quan tâm nhiều đến mẫu mã và chất lượng vật liệu khung.

Thiết bị phù hợp tiêu chuẩn TCCS 02:2018/VN

Tất cả các sản phẩm máy lọc nước SATO đều đạt tiêu chuẩn cơ sở TCCS 02:2018/VN. Đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự phấn đấu không ngừng của SATO Việt Nhật nhằm đồng bộ hóa chất lượng sản phẩm ngay từ ban đầu. Mục tiêu của Ban lãnh đạo công ty là luôn đặt sức khỏe của người dùng lên trên hết.

Thiết kế mẫu mã đa dạng, sang trọng

Bên cạnh các tiêu chí về kỹ thuật, máy lọc nước SATO còn đáp ứng tốt nhu cầu về thẩm mỹ cho quý khách hàng. Hơn 30 dòng sản phẩm máy lọc nước được đầu tư thiết kế mẫu mã độc quyền và sang trọng. Bạn có thể đặt máy lọc nước ngay tại phòng khách, trong phòng bếp, hoặc bất cứ nơi nào tiện lợi cho cả gia đình.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật:

VPGD: 102/51 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên (0221.3997.487).
Trụ sở tại Nhật Bản: Tầng 15, tòa nhà Cerulean 26-1, phố Sakuragaoka-cho, quận Shibuya-ku, Tokyo, 150-8512 Nhật Bản.

Số điện thoại: 1900.54.54.97
Email: lienhe@satovietnhat.com.vn
Đặt hàng nhanh: 0942.000.666
Website: https://SATOvietnhat.com.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy lọc nước SATO Hydrogen – Giải pháp “sạch” cho nguồn nước tinh khiết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.