(HNM) - Ngày 5-1, ông Nguyễn Văn Lợi đến cửa hàng đại lý của Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, có tên gọi Bích Nhung mua 14 bóng đèn LED 90/7 Rạng Đông với giá gần 1,4 triệu đồng.
Mang về nhà sử dụng thì phát hiện một bóng đèn không sáng, sáng 7-1, ông Lợi đem tới cửa hàng đổi lại. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng Bích Nhung cho biết, đây là lỗi do nhà sản xuất nên khách phải chờ để đem sản phẩm đến nhà máy bảo hành. Sau hơn 30 phút chờ đợi, nhân viên cửa hàng Bích Nhung quay về cho biết, bóng đèn chưa được kiểm tra xong (!?). Thêm hơn 1 giờ đồng hồ nữa kiên trì chờ đợi vẫn chưa có kết quả, hơn nữa, công việc gấp ở nhà lại không thể thiếu chiếc đèn LED này, nên ông Lợi đề nghị cửa hàng đổi cho mình chiếc bóng mới... Tuy nhiên, cửa hàng vẫn không đồng ý và chỉ ghi giấy biên nhận là "bóng bị hỏng", nhưng lại không hẹn ngày đổi bóng mới...
Quá bức xúc, ông Lợi phải đem giấy biên nhận trên đến tận bộ phận bảo hành của Rạng Đông. Kết quả là ông cũng đổi được chiếc bóng đèn khác, nhưng vẫn ấm ức là... mất toi buổi sáng vì một việc - mà theo ông là không đáng, nếu như đại lý Bích Nhung có trách nhiệm với khách hàng hơn.
Giá trị chiếc bóng không nhiều,
Sao Bích Nhung cố gây điều không hay
Bóng hỏng thì phải đổi ngay,
Chơi khó kiểu này liệu có nên không!?
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.