Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lợi ích khách hàng là tiêu chí phát triển

Đức Hiếu| 20/07/2021 06:50

(HNM) - Công ty TNHH BeeKing tại số 128/14 phố Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân) thành lập được hơn 5 năm nay, do dược sĩ, doanh nhân Nguyễn Phan Hoài, 40 tuổi làm Giám đốc, đã có chỗ đứng trên thị trường và tạo được uy tín đối với người tiêu dùng.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh, thường được ông bà chữa trị đau ốm bằng thuốc dân gian, sau này được học bài bản tại Trường Đại học Dược Hà Nội, dược sĩ Nguyễn Phan Hoài quyết định khởi nghiệp thành lập Công ty TNHH BeeKing theo định hướng An toàn - An lành - Lành tính - Lành bệnh.

Với kiến thức dược chuyên sâu và tâm huyết tìm giải pháp tối ưu cho người bệnh, dược sĩ Nguyễn Phan Hoài luôn kiên trì nghiên cứu, học hỏi qua sách vở, qua các chuyên gia, các bậc thầy và đồng nghiệp. Hiện nay, Công ty TNHH BeeKing được nhiều dược sĩ hàng đầu biết đến với tổng số hơn 1.000 khách hàng gồm hơn 100 bệnh viện trên cả nước; hơn 500 nhà thuốc và hàng vạn khách lẻ chọn dùng sản phẩm của BeeKing bởi uy tín và trách nhiệm. Công ty TNHH BeeKing đang thực hiện dự án phát triển các sản phẩm với thông điệp “Sống từ tâm, phát triển bản thân và BeeKing” tới 300 bệnh viện, 2.000 nhà thuốc trên toàn quốc và hướng tới xuất khẩu.

Nói về thành công bước đầu và sự phát triển đều, vững chắc của doanh nghiệp, Giám đốc Nguyễn Phan Hoài chia sẻ, trong suốt thời gian qua, chị luôn kiên định mục tiêu và giữ đúng cái tâm của người dược sĩ, với tư tưởng lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân làm nền tảng đi lên. Với mỗi khách hàng, bệnh nhân tiếp cận sản phẩm của BeeKing, chị đều cân nhắc và tư vấn sử dụng thuốc đúng và đủ, tránh tác dụng phụ, giảm thấp nhất chi phí.

Đáng quý hơn, không chỉ là chủ doanh nghiệp dược có chỗ đứng trên thị trường, chị Nguyễn Phan Hoài còn thường xuyên thể hiện trách nhiệm với xã hội, hướng đến cộng đồng với nhiều chương trình thiện nguyện. Hằng năm, chị luôn cùng chồng là anh Bùi Anh Dim tổ chức nhiều chuyến thiện nguyện cho cán bộ, nhân viên công ty cùng tham gia, hỗ trợ vật lực, thuốc men, khám, tư vấn chữa bệnh cho người dân nghèo các tỉnh Hà Tĩnh, Sơn La, hay đồng bào bị bão lũ ở miền Trung, với kinh phí hàng chục triệu đồng. Ngoài ra, vợ chồng chị cũng kết hợp với những bạn hàng, tổ chức, cá nhân gây quỹ từ thiện qua các hoạt động thể thao, như bóng đá, chạy marathon… Số tiền quyên góp được dành hỗ trợ trẻ em vùng cao bổ sung bữa ăn, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Chia sẻ về định hướng trong tương lai, dược sĩ Nguyễn Phan Hoài vui vẻ bộc bạch: “Công ty TNHH BeeKing vẫn luôn lấy tiêu chí lợi ích của khách hàng, của bệnh nhân là kim chỉ nam cho sự phát triển và hành động cụ thể. Đây cũng chính là thước đo thành công của Công ty TNHH BeeKing”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi ích khách hàng là tiêu chí phát triển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.