Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lời cảm ơn của gia đình nhà báo Trần Kiên

20/01/2023 10:40

Chồng, cha, ông, cụ của gia đình chúng tôi là nhà báo Trần Kiên (Phạm Văn Thái), sinh ngày 8-2-1927; quê quán phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội.

Mặc dù đã được các bác sĩ, y tá, điều dưỡng Bệnh viện Hữu Nghị và gia đình tận tình chăm sóc, nhưng do tuổi cao, sức yếu, đã từ trần hồi 6h54 ngày 17-1-2023 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Nhâm Dần), hưởng thọ 96 tuổi. Tang lễ được tổ chức tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội; an táng tại Nghĩa trang Văn Điển, thành phố Hà Nội ngày 19-1-2023, tức 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần.

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Ban Biên tập, Đảng ủy Báo Nhân Dân; Đảng ủy, UBND, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội và các cơ quan, đoàn thể; các đồng chí, đồng nghiệp, họ hàng nội, ngoại, các gia đình thông gia, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu gần xa đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa người thân của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin trân trọng cảm ơn Báo Nhân Dân, Nhà tang lễ quốc gia đã giúp đỡ gia đình tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bà quả phụ Đào Thị Ngọc Dung và các con, cháu, chắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của gia đình nhà báo Trần Kiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.